ฉีดปากที่ไหนดีที่สุด อยากมีปากกระจับ สวยเป๊ะ! ต้องทำยังไง?

ฉีดปากที่ไหนดีที่สุด? วิธีเลือกคลินิกเพื่อฉีดฟิลเลอร์เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สวยที่สุด เป๊ะที่สุด วันนี้หมอโบจะมาให้คำแนะนำสำหรับการฉีดฟิลเลอ์ปากให้สวยที่สุดให้ฟังกันค่ะ

ฉีดปากที่ไหนดีที่สุด

ทำไมต้องฉีด ฟิลเลอร์ปาก

ฟิลเลอร์ปากเป็นวิธียอดนิยมของสาวๆ ที่ต้องการอยากมีริมฝีปากที่ใฝ่ฝัน หากอยากมีริมฝีปากในอุดมคตินั้นจะต้องมีลักษณะดังนี้

  • ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่แตก ไม่ลอก
  • วบอิ่มกำลังดี โดยริมฝีปากบนควรบางกว่าริมฝีปากล่างเล็กน้อย อยู่ในอัตราส่วน 1 : 1.6
  • ริมฝีปากได้รูปสวย มีขอบปากชัดเจน และมีกระจับเล็กน้อย
  • มุมปากไม่ตก เชิดขึ้นเล็กๆดูเหมือนยิ้มน้อยๆ

ซึ่งผู้ที่มีปัญหาริมฝีปากบาง มีริ้วรอยบริเวณรอบๆ ริมฝีปาก  หรือ สำหรับผู้ที่อยากปรับเปลี่ยนลุคให้มีริมฝีปากอวบอิ่มสไตล์สายฝอ.ก็เหมาะสำหรับการฉีดฟิลเลอร์ปาก ซึ่งปริมาณของฟิลเลอร์ในการฉีดนั้นจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของหมอและรูปปากเดิมของคนไข้เพื่อวิเคราะห์ว่าควรจะทำการแก้ไขอย่างไร และทำอย่างไรให้สวยที่สุด ดังนั้นการฉีดกับหมอที่มีความเชี่ยวชาญจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมากๆ นะคะ เพราะหากเลือกหมอผิด ชีวิตเปลี่ยนแน่นอน!!

ฉีดฟิลเลอร์ ทำไมต้องเลือก หมอโบ เดอโบคลินิก

วิธีดูแลตัวเอง หลังฉีดฟิลเลอร์ ใน 24 ชั่วโมง ต้องทำตัวยังไง

ข้อห้ามหลังฉีดฟิลเลอร์ หลังฉีดห้ามทำอะไร เทคนิคการดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์

  

วิธีเลือกคลินิกสำหรับ ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดีที่สุด

1. การเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน

การคลินิกที่ได้มาตรฐาน ได้รับการรับรองตามกระทรวงสาธารณสุข และมีหน้าร้านชัดเจน จะช่วยลดความเสี่ยงที่จะเจอกับคลินิกปลอม และคนไข้ไม่ควรให้ควรหมอฉีดให้ที่บ้าน เพราะเสี่ยงต่อการเจอหมอกระเป๋าได้ค่ะ

2. ประสบการณ์ของแพทย์

แพทย์ควรมีความเชี่ยวชาญและต้องมีประสบการณ์ เพราะหากมีประสบการณ์น้อยเกินไปอาจจะทำให้เกิดผลข้างเคียงหลังฉีดได้ เช่น การฉีดฟิลเลอร์ผิดตำแหน่ง หรือ การเลือกฟิลเลอร์ผิดประเภท (เช่น เอาฟิลเลอร์โมเลกุลใหญ่ไปฉีดริ้วรอยเล็กทำให้ผิวเป็นก้อนไม่เรียบเนียน หรือ เราฟิลเลอร์โมเลกุลเล็กไปฉีดริ้วรอยใหญ่ ทำให้ไม่สามารถแก้ปัญหาได้) และในเหตุสุดวิฉัยหากคนไข้เกิดอาการแพ้ฟิลเลอร์ก็จะไม่สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที ดังนั้นควรเลือกแพทย์ที่เก่งและมีประสบการณ์จะดีที่สุดค่ะ

ฟิลเลอร์โมเลกุลใหญ่ VS เล็ก ทำหน้าที่ต่างกันยังไง ?

3.อ่านรีวิว

การตามอ่านรีวิว หรือ Feedback จากหลายๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ควรเลือกดูรีวิวที่น่าเชื่อถือและไม่ควรอ่านรีวิวที่ไม่สามารถตรวจสอบได้เพราะเสี่ยงว่าจะเจอคลินิกปลอมหรือหน้าม้าได้ค่ะ

4.ฟิลเลอร์แท้

ควรเลือกคลินิกที่ใช้ ฟิลเลอร์แท้ที่มีส่วนประกอบของไฮยาลูโรนิคแอซิด (hyaluronic acid) และได้รับการรับรองจาก อย.ไทย เท่านั้น ซึ่งฟิลเลอร์ชนิดนี้มักจะมีราคาแพง คนไข้บางคนอาจจะอยากเซพงบด้วยการไปฉีดฟิลเลอร์ที่มีราคาถูกแทน ซึ่งหมอโบเตือนไว้เลยนะคะว่า อย่าเห็นแก่ของถูกเด็ดขาดเลย เพราะเสี่ยงจะไปเจอกับหมอปลอมและฟิลเลอร์ปลอม ได้

อ่านรีวิวคนไข้คนอื่นๆ ของหมอโบ เดอโบคลินิกได้ที่นี่

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่ากว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรบแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครมีปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ