ฉีดฟิลเลอร์ ทำไมต้องเลือก หมอโบ เดอโบคลินิก

หมอโบ เดอโบคลินิก เพราะอะไรถึงได้ยืนหนึ่งในวงการเรื่องฉีดฟิลเลอร์ ทำไมถึงต้องเลือกใช้บริการจากหมอโบเท่านั้น วันนี้เราจะมีคำตอบมาบอกให้ฟังกันค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์ ทำไมต้องเลือก หมอโบ เดอโบคลินิก

ทำไมต้องเลือก หมอโบ เดอโบคลินิก 

1.ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก่อนจะกลับมาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” ( de beau clinic) และยังได้รับรางวัลคลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สูงสุดติดอันดับ ท็อป 5 ของประเทศไทย ปี 2018 และคลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สูงสุดเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย 3ปีซ้อน, 2016-2018 จากบริษัท Allergan และ Galderma อีกด้วย

2.ยืนหนึ่งเรื่องความละเอียด เนียน เป๊ะ!!!

คนไข้แวะเวียนเข้ามาที่ “เดอโบคลินิก” ต่างรีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน และเป๊ะมาก!” เพราะว่าในทุกๆ ขั้นตอนหมอโบจะสอบถามถึงปัญหา ซักประวัติต่างๆ รวมถึงการตรวจดูรูปหน้าของคนไข้เพื่อให้การฉีดนั้นเกิดการผิดพลาดน้อยที่สุด และเพื่อให้ผลลัทธ์หลังฉีดออกมาสวยเนียนกริ๊บแบบธรรมชาติ ดังนั้นสามารถมั่นใจได้แน่นอนว่า “ฉีดกับหมอโบ ไม่สวย ไม่เนียน ไม่เป๊ะ! หมอไม่ให้กลับบ้านนะคะ”

  

3.เทคนิคพิเศษเฉพาะ “หมอโบ” เท่านั้น!

นอกจากความใส่ใจรายละเอียดเพื่อความสวยที่สุดแล้ว หมอโบยังทำให้คนไข้ที่เคยฉีดกับหมอ “ติดใจ” ทุกรายจนต้องกลับมาทำซ้ำก็คือ หมอมีความมือเบา และมีเทคนิคพิเศษที่เมื่อฉีดเข้าไปแล้ว บนหน้าจะไม่มีร่องรอยเข็มหรือจะไม่เกิดรอยช้ำหลังฉีดบนใบหน้าเลย ทำให้เมื่อฉีดเสร็จแล้วสามารถนัดเพื่อนไปช้อบปิ้งต่อได้เลยแบบไม่ต้องกลัวจับโป๊ะได้ด้วยค่ะ

4.ฟิลเลอร์แท้

ฟิลเลอร์ที่หมอโบเลือกใช้เป็น “ฟิลเลอร์แท้” นำเข้าจากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจากองค์กรอาหารและยา (อย.ไทย) เท่านั้น คือ ยี่ห้อ JUVEDERM และ RESTYLANE  ซึ่งก่อนฉีดหมอจะทำการแกะกล่องต่อหน้าคนไข้ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจว่า ฟิลเลอร์ที่หมอใช้นั้นเป็นของแท้ ไม่มีการสอดไส้หรือหลอกลวงด้วยค่ะ

วิธีสังเกตฟิลเลอร์แท้ VS ฟิลเลอร์ปลอม วิธีสังเกตแบบเคลียร์ชัดว่าต่างกันอย่างไร

5.ปรึกษาได้ทุกเวลา

สำหรับคนที่เป็นคนไข้ของหมอโบ หรือ ผู้ที่กำลังตัดสินใจว่าจะฉีดดีมั้ย? สามารถปรึกษาหมอโบได้ตลอดนะคะ เพราะหมอยินดีให้คำแนะนำตลอดไม่ว่าจะเป็นการนัดเข้ามาสอบถามเองที่คลินิก หรือจะ INBOX เข้ามาในเพจ หรือช่องทาง Line ก็ได้เช่นเดียวกัน  เพราะที่ De Beau Clinic หมอโบดูแลเคส ให้คำปรึกษาเองทุกเคส ซึ่งทุกๆ การปรึกษา “ไม่มีค่าใช้จ่าย” เลยด้วยค่ะ

“นึกถึงฟิลเลอร์ นึกถึงเดอโบคลินิก นะคะ” เพราะว่า หมอโบ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากแต่เสี่ยงน้อย” แน่นอน หากใครมีปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ

ช่องทางการติดต่อ De Beau Clinic

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ทำไมต้อง หมอโบ เดอโบคลินิก?

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่ากว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรบแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครมีปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เคล็ดลับ สวยฉบับเร่งด่วน กู้ตาโทรม ดำคล้ำ ไม่กระชับ ภายใน 1 วัน

วิธีสังเกตฟิลเลอร์แท้ VS ฟิลเลอร์ปลอม วิธีสังเกตแบบเคลียร์ชัดว่าต่างกันอย่างไร

ข้อห้ามหลังฉีดฟิลเลอร์ หลังฉีดห้ามทำอะไร เทคนิคการดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์