เคล็ดลับ สวยฉบับเร่งด่วน กู้ตาโทรม ดำคล้ำ ไม่กระชับ ภายใน 1 วัน

ปฏิบัติการ สวยฉบับเร่งด่วน แก้หน้าพัง ตาโทรม เพราะต้องใช้หน้าออกงานอย่างด่วนจี๋ ทำยังไงดีคะหมอโบ? พอเริ่มเข้าสู่ช่วงปลายปีก็มีอีเว้นท์แน่นกันแทบทุกคน ไหนจะงานแต่ง งานรับปริญญา งานบวช ขึ้นบ้านใหม่ หรือปาร์ตี้กับก๊วนเพื่อนรู้ใจ ซึ่งแน่นอนว่าต้องใช้หน้าออกงานแบบเต็ม ๆ บรรดาสาว ๆ ที่อายุ 30+ ก็เริ่มทักมาปรึกษาหมอโบเกี่ยวกับปัญหาผิวหน้ามากขึ้น ก็แหม! อายุมากขึ้น ปัญหานั่นนี่ก็ตามมาไม่หยุด ความรุนแรงของปัญหาก็จะมากขึ้นเป็นเงาตามตัว ซึ่งสาเหตุหลักๆ เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของกระดูกโครงสร้างใบหน้าที่ทรุดตัวตามอายุ เอ็นกล้ามเนื้อหย่อน ชั้นไขมันคล้อยลง และผิวไม่กระชับเพราะขาดคอลลาเจน บางคนหน้าหย่อนคล้อย บางคนก็หน้ายับ หมอโบเลยอยากแชร์ไอเดียการแก้ปัญหาผิวให้สาว ๆ คลายกังวล โดยวิธีแก้ไขความหย่อนคล้อยก็สามารถทำได้หลายวิธี แต่ละวิธีก็จะแก้ปัญหาในจุดที่แตกต่างกันไป บางอย่างสามารถทำร่วมกันได้และให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า อะ ๆ ตามหมอโบมาเลย

เคล็ดลับ สวยฉบับเร่งด่วน โดยหมอโบ 

เคล็ดลับ สวยฉบับเร่งด่วน กู้ตาโทรม ดำคล้ำ ไม่กระชับ ภายใน 1 วัน

1.หน้าเป๊ะกระชับทุกส่วน

การยกกระชับใบหน้าด้วยเครื่องมือคลื่นเสียงความถี่สูง (Micro Focused Ultrasound) หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ Ulthera จะเป็นการปล่อยพลังงานลงไปที่ใต้ชั้นผิว ทำให้เกิดการหดตัวของชั้นพยุงผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่และช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยก็กระชับเข้ารูป ผลลัพธ์จะเห็นได้ชัดเจนภายใน 2-3 เดือน วิธีนี้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ไม่พร้อมสำหรับการทำศัลยกรรม หรือต้องการยืดเวลาในการทำศัลยกรรมดึงหน้าออกไป รวมทั้งคนที่ไม่ชอบใช้เข็ม ไม่ชอบการพักฟื้น ก็ทำได้!
สำหรับการรักษาหน้าหย่อนคล้อยด้วย Ulthera ให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน จำนวนไลน์ (Shots) ที่ยิงลงผิวต้องเพียงพอ ระดับพลังงานก็ต้องเหมาะสม ไม่น้อยจนเกินไปแต่ก็ไม่มากเกิน รวมทั้งเทคนิคการยิงของแพทย์แต่ละท่านก็มีส่วนสำคัญ ต้องถูกชั้นผิว SMAS ( ชั้นพยุงผิว) และอยู่ในทิศทาง (Vector) ที่ถูกต้อง ใบหน้าจะได้ยกกระชับเข้ารูป
ฉีดฟิลเลอร์แก้ปัญหาใต้ตา

2.การฉีดฟิลเลอร์

สาว ๆ รู้กันหรือไม่ว่าฟิลเลอร์ไม่ใช่แค่การเติมเต็ม แต่ยังช่วยยกกระชับใบหน้าและลดความหย่อนคล้อยได้ด้วย แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเทคนิคการฉีดของคุณหมอแต่ละท่านค่ะ การฉีดฟิลเลอร์ที่ถูกชั้น ถูกตำแหน่ง ยิ่งฉีดเยอะจุดก็จะยิ่งหน้ายกกระชับ หน้าเรียว หน้าเล็ก และกรอบหน้าเป๊ะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะบวม บาน หย่อนคล้อยเหมือนที่หลายๆ คนเข้าใจผิดมาตลอด แต่หมอโบขอเน้นนะคะว่า “ต้องมีเทคนิคการฉีดที่ถูกต้องเท่านั้น” ฟิลเลอร์จึงจะช่วยพยุงผิวและแก้ไขโครงสร้างใบหน้าได้อย่างตอบโจทย์ ซึ่งผลลัพธ์ก็เห็นได้ชัดเจนทันทีหลังฉีดเสร็จเลยนะ
  

สวยฉบับเร่งด่วน หน้าเป๊ะ หน้าเรียว สวยสั่งได้ เดอโบคลินิก หมอโบ

3.การฉีดโบท็อกซ์

เป็นการฉีดเพื่อคลายกล้ามเนื้อบริเวณกรอบหน้าและลำคอที่ได้รับความนิยมสูง เพราะปกติคนเราจะมีกล้ามเนื้อที่ยึดบริเวณกรอบหน้าจนถึงลำคอ ซึ่งการฉีดโบท็อกซ์จะเข้าไปคลายกล้ามเนื้อบริเวณนี้ให้ทำงานน้อยลง ส่งผลให้เกิดการยกกระชับของใบหน้าและลำคอมากขึ้น สาวๆ มักให้ความสนใจวิธีนี้มากเป็นพิเศษเพราะราคาไม่สูง แถมยังเห็นผลลัพธ์ชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์ และหากมีเทคนิคการฉีดที่ดีของแพทย์ ใบหน้าของคนไข้ก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังฉีดเสร็จ ซึ่งสามารถขอเปรียบเทียบด้านที่ฉีดแล้วกับด้านที่ยังไม่ได้ฉีดให้เห็นชัด ๆ ไปเลย

4.การลดไขมัน

สำหรับสาวเจ้าเนื้อ แก้มยุ้ย เหนียงหย่อนและหน้าบาน บางครั้งการทำ Ulthera, Filler หรือ Botox ก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์ได้ดีนัก เนื่องจากปริมาณไขมันที่มีมากเกินกว่าจะยกขึ้นได้ หมอก็จะแนะนำให้ทำการฉีดสลายไขมันร่วมด้วย ซึ่งแนะนำให้ทำเป็นวิธีแรก ก่อนที่จะไปทำอีก 3 วิธีข้างต้น
แต่คนไข้หลาย ๆ คนเคยฉีดสลายไขมันมาแล้วแต่ไม่ได้ผล เป็นเพราะอะไรคะหมอโบ? ต้องบอกก่อนว่าการฉีดสลายไขมันให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ต้องมีทั้งตัวยาที่ดี ปริมาณยาที่มากพอกับเซลล์ไขมันที่จะกำจัด และคนไข้ต้องมาฉีดอย่างสม่ำเสมอ และเหมือน ๆ กับทุกการรักษาที่หมอย้ำเสมอว่าสิ่งสำคัญคือเทคนิคการฉีดของคุณหมอนั่นเอง
………..
หากสาว ๆ ต้องใช้หน้าด่วน ออกงานไว และอยากให้หน้ายกกระชับ ไม่ว่าจะรักษาด้วยวิธีอะไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดี นอกจากตัวเครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่ดีแล้ว เทคนิคและความเชี่ยวชาญของคุณหมอถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้เกิดประสิทธิผลเกินร้อย คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เพราะฉะนั้น อย่าใช้ราคาเป็นตัวตัดสินใจเลือกซื้อความสวยนะคะ หมอโบขอเตือนไว้เลย
ใครที่สนใจหรืออยากรับคำแนะนำจากโบ สามารถนัดหมายเข้ามาเพื่อพูดคุยกับหมอได้โดยตรงเลยนะคะ หมอโบเต็มใจให้คำปรึกษาเต็มที่ ดูแลเองทุกเคสเลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ De Beau Clinic

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ทำไมต้อง หมอโบ เดอโบคลินิก?

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม รีวิว ร่องแก้ม ฟิลเลอร์แก้ม แก้มตอบ ร่องแก้ม

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่ากว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” ( de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!” ซึ่งหากใครมีปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ