ฟิลเลอร์ปาก ปากกระจับ หลังฉีดปากกี่วันทาลิปได้

ฉีดปากกี่วันทาลิปได้ เพิ่งฉีดฟิลเลอร์ปากสุดปังปั๊วะมา … อยากทาลิปสติกสีสวย ๆ แล้ว แต่ไม่รู้ว่าต้องรอกี่วันถึงจะสามารถแต่งหน้าทาปากได้ตามปกติ? วันนี้หมอโบมีคำตอบค่ะ

ฟิลเลอร์ปาก ปากกระจับ หลังฉีดปากกี่วันทาลิปได้

ฉีดฟิลเลอร์ปาก ดียังไง? และเหมาะกับใคร?

การฉีดฟิลเลอร์ปากคือการฉีดเติมสารเติมเต็มประเภท HA เข้าไปในบริเวณริมฝีปากเพื่อปั้น หรือตกแต่งริมฝีปากเพื่อความสวยงาม การฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นได้รับความนิยมอย่างมากเทียบเท่ากับการศัลยกรรมปากเลยค่ะ เพราะสามารถแก้ไขรูปปากเดิมที่บาง ทรงปากไม่สวย ปากดำคล้ำ แห้งเป็นร่อง ให้เป็นปากที่สวยอวบอิ่ม เปลี่ยนปากดำให้เป็นปากสีชมพูใส ๆ แลดูสุขภาพดี น่าจุ๊บ แถมยังสามารถทาลิปสติกสีสวยอวดริมฝีปากได้อย่างมั่นใจ ลิปไม่ตกร่องดูแห้งเป็นขุยด้วยค่ะ

ทำไมฉีดฟิลเลอร์ปากถึงเป็นที่นิยม

เนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นใช้เวลาพักฟื้นน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการทำศัลยกรรม เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาริมฝีปากบาง อยากปั้นทรงปากใหม่ แต่ไม่อยากเข้ารับการทำศัลยกรรมที่เจ็บตัวมากกว่า ต้องผ่าตัด แผลหายช้า ราคาแพง ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานกว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลง และหากทำศัลยกรรมไปแล้วไม่ชอบ ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

แต่ฟิลเลอร์ปากนั้นจะไม่คงสภาพอยู่ถาวร เมื่อเวลาผ่านไปเฉลี่ยประมาณ 5-6 เดือน (บางเคสอยู่นานกว่า 1 ปี)  ฟิลเลอร์ก็จะค่อย ๆ สลายออกไปต้องมีการฉีดเติมตลอดค่ะ

5 วิธียืดอายุฟิลเลอร์ เคล็ดลับการรักษาฟิลเลอร์ให้อยู่นานๆ

เคสรีวิว แก้ไขปรับรูปทรงปากที่ไม่เท่ากัน หมอโบ
เคสรีวิว แก้ไขปรับรูปทรงปากที่ไม่เท่ากันจากการศัลยกรรมปากกระจับ 💋โดยการเติมเต็มด้วยฟิลเลอร์ เพียง 1 cc เห็นผลชัดเจนทันทีหลังฉีดเสร็จ 🤗👍🏻👍🏻

หากฉีดปากแล้วไม่ชอบ ควรทำอย่างไร

หากหลังฉีดฟิลเลอร์ปากคนไข้ไม่ชอบทรงปากที่ปั้นใหม่ สามารถฉีดสารสลายฟิลเลอร์แล้วฉีดปั้นปากใหม่ได้

ฉีดปากอันตรายมั้ย? เตรียมตัวยังไง ใครควรฉีดฟิลเลอร์ปาก

หลังฉีดปากกี่วันทาลิปได้

หลังฉีดฟิลเลอร์ปากในช่วงแรกอาจจะมีรอยเข็มเล็กน้อยแถว ๆ ริมฝีปากซึ่งรอยเข็มนี้ ห้าม!! แกะ เกา จับ กด เด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการบวมและอักเสบได้ รอยเข็มจะค่อย ๆ จางออกไปเองภายใน 7 วัน ระหว่างนี้หากคนไข้ต้องการลาลิปมัน ลิปสติกต่าง ๆ สามารถทาได้ตามปกติเลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ปั้นปากปั๊วะ ปรับโหงวเฮ้งปาก เสริมเสน่ห์เหนี่ยวทรัพย์

ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ แบบ ฉบับสายฝอ ต้องรู้อะไรบ้าง

วิธีดูแลตัวเอง หลังฉีดฟิลเลอร์ ใน 24 ชั่วโมง ต้องทำตัวยังไง

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครอยากปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ