ปั้นปากปั๊วะ ปรับโหงวเฮ้งปาก ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เสริมเสน่ห์เหนี่ยวทรัพย์

“โหงวเฮ้งปาก” -ปากเป็นเอกเลขเป็นโท สุภาษิตที่เรามักได้ยินกันมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งมีมากมายที่เกี่ยวกับ “ปาก” ตลอดถึงการสอนให้เราใช้ “คำพูด” ให้เป็นแล้วชีวิตจะดีเอง..แต่ใช่ว่าทุกคนจะเป็นเช่นนั้น

ปั้นปากปั๊วะ ปรับโหงวเฮ้งปาก เสริมเสน่ห์เหนี่ยวทรัพย์

“โหงวเฮ้งปาก” สูตรแห่ง “เมตตามหานิยม”

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงสงสัยว่าทำไม พูดดีก็แล้ว ใช้คำพูดที่ถูกกาลเทศะก็แล้วแต่เราก็ยังไม่ปังสักที ยิ่งอาชีพที่ต้องใช้การพูดการเจรจาเป็นหลัก เช่น เซล พ่อค้าแม่ขาย ติดต่อประสานงาน ประชาสัมพันธ์ ไกด์ เป็นต้น ยิ่งต้องให้ความสำคัญอย่างมากเพราะอาชีพเหล่านี้ไม่ใช่สักแต่ว่าพูด แต่พูดอย่างไรจึงจะได้ใจลูกค้าและพูดอย่างไรให้ลูกค้าเชื่อใจ วันนี้สาว ๆ คนไหนอยากทั้งสวยและรวยไปพร้อม ๆ กัน คุณมาถูกทางแล้วค่ะเพราะบทความนี้ช่วยคุณได้

ปากแบบไหนที่เสริมดวง?

“โหงวเฮ้งปากที่ดี” จะได้สมมาตรรับกับใบหน้า ซึ่งสามารถวัดได้โดย เริ่มจากจุดกึ่งกลางดวงตา ลากยาวลงมาบรรจบที่มุมปากพอดี แบบนี้ถือว่าเป็นลักษณะปากที่ดี แต่ถ้ากว้าง หรือ แคบกว่าแสดงว่าโหวงเฮ้งปากไม่ดีเท่าที่ควร นอกจากนั้นปากบนควรมีเส้นขอบ เส้นหยักชัดเจน บริเวณมุมปากทั้งสองข้างตรง หรือ ยกขึ้นเล็กน้อยรับกับใบหน้า ปากล่างอวบอิ่ม ไม่มีเส้นร่องริ้วรอย ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายกับ ปากกระจับ โดยมีความหมายว่า เป็นริมฝีปากที่มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น การเจรจา สื่อสารดี ผู้คนชื่นชอบ สำหรับผู้หญิงที่มีปากกระจับ จะเป็นผู้ที่มีความกตัญญู มีสติปัญญาดี มีบุตรดี นอกจากนั้นการมีริมฝีปากอมชมพูระเรื่อ ไม่แห้งแตก มีความชุ่มชื้น ก็เป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้ริมฝีปากมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

  

6 ทรงปากยอดฮิต ทำแบบไหนเสริมอะไรบ้าง

1. ปากบนและปากล่างเท่ากัน

เป็นคนมีน้ำใจมีเสน่ห์มีคนคอยช่วยเหลือตลอด

2. ปากบาง

มีอำนาจมักเป็นเจ้าคนนายคนมีบริวารมาก

3. ปากล่างหนา

มีเสน่ห์เล่ห์กลชอบพบปะผู้คน

4. ปากบนหนา

เอาอกเอาใจเก่งเป็นที่รักใคร่

5. ปากกระจับ

ฝากรับทรัพย์เจรจาต่อรองเก่ง

6. ปากเล็ก

มีความตั้งใจสูงทำอะไรก็สำเร็จลุล่วง

อยากมี “ปากกระจับ” ทำยังไง ทำแบบไหนดี?

เรียกได้ว่าเป็นทรงปากที่เป็นที่นิยมที่สุดสำหรับ “ปากกระจับ” เนื่องจากเป็นทรงที่ทำให้ปากดูอวบอิ่ม ทำให้หน้าดูมีมิติและริมฝีปากดูเซ็กซี่ขึ้น ซึ่ง ณ ปัจจุบันมีเทคโนโลยีศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปากขึ้นเพื่อตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากมีปากทรงกระจับที่นอกจากสวยแล้วยังติดโผทรงปากที่เป็นมงคลเรียกทรัพย์ ช่วยเรื่องการพูด การเจรจา เสริมเสน่ห์ สติปัญญาดี ได้บุตรดี และมีความกตัญญูอีกด้วย ด้วยสรรพคุณที่ดีขนาดนี้ใครไม่อยากมีก็คงแปลก โดยในปัจจุบันการศัลยกรรมที่เกี่ยวกับปากทรงกระจับถูกแบ่งออกเป็น 2 วิธี คือ การศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปาก และ ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับหรือฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปาก

  • ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับเหมาะกับใคร?

การฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ แค่เติมฟิลเลอร์เข้าไปในจุดที่ต้องการเพียงเล็กน้อย (ปกติใช้ฟิลเลอร์ 1 CC) ก็ช่วยปรับทรงปากให้เป็นกระจับเป็นทรงสวยได้ เหมาะกับคนที่ปากบาง หรือปากไม่หนามาก สามารถปรับแต่งได้ทั้ง ปากกระจับบน และปากกระจับล่าง การฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับมีความปลอดภัยสูง ทำออกมาแล้วปากดูเป็นธรรมชาติ หากฉีดฟิลเลอร์ปากกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ก็ปลอดภัย 100% ถ้าไม่พอใจกับรูปปากก็สามารถฉีดสลายได้ ไม่เป็นอันตราย

  • การศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปากเหมาะกับใคร?

การผ่าตัดปากกระจับมีข้อดี คือ สามารถรักษารูปทรงปากไว้ได้ถาวร เหมาะกับคนที่มีริมฝีปากหนามาก ๆ ไม่เป็นทรงและต้องการตัดเนื้อที่เยอะเกินไปออก แม้ว่าการผ่าตัดจะให้ผลถาวร แต่ก็มีความเสี่ยงมากเช่นกัน ต้องผ่าตัดกับแพทย์ที่มีความชำนาญ ระวังไม่ให้ผ่าไปโดนเนื้อเยื่อ กล้ามเนื้อสำคัญที่ใช้ในการพูด การเคลื่อนไหวของปาก และต้องมั่นใจว่าจะได้ปากกระจับทรงที่ต้องการ ดังนั้นสาว ๆ ท่านใดที่ต้องผ่าตัดตกแต่งริมฝีปากต้องศึกษาวิธีการตั้งแต่ต้นตลอดจนช่วงพักฟื้นแผลรวมถึงรีวิวของคลินิกนั้น ๆ ด้วย

อย่างไรก็ดี ไม่ว่าปากของสาว ๆ จะมีรูปร่างแบบไหนหรือจะมีลักษณะอย่างไร สิ่งสำคัญที่สุดคือการรู้จักบำรุง ดูแลให้สวยและสุขภาพดีอยู่เสมอ เพราะแม้ทรงปากจะเอื้ออำนวยความมงคลให้เรามากขนาดไหนแต่หากขาดการเอาใจใส่และดูแลก็เท่านั้น ฉะนั้นหากเลือกทรงปากกันได้แล้วก็อย่าลืมดูแลริมฝีปากของตัวเองกันด้วยนะคะสาว ๆ

บทความที่น่าสนใจอื่น ๆ

อยากฉีดฟิลเลอร์ ต้องทำยังไง การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนฉีดฟิลเลอร์

ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ แบบ ฉบับสายฝอ ต้องรู้อะไรบ้าง

เทคนิคปากกระจับ by หมอโบ เสกริมฝีปากสวยในอุดมคติ อวบอิ่มน่าดึงดูด ต้องเป็นแบบไหน

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครอยากปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ