สัญญาณที่บ่งบอกว่า คุณควร “เติม Filler “โดยด่วน

สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณต้องเติม Filler แล้วคืออะไร? ฟิลเลอร์ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่แก้ไขปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยหมองคล้ำบนใบหน้า ทำให้ปัจจุบันนิยมฉีดกันเยอะมาก ๆ ซึ่งโดยปกติแล้วฟิลเลอร์แท้นั้นจะคงสภาพอยู่ใต้ผิวหนังประมาณ 1 – 2 ปี แล้วแต่การดูแลตัวเองของแต่ละบุคคลและปริมาณการฉีด ดังนั้นวันนี้หมอโบจะมาบอกวิธีสังเกตตัวเองว่า บริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์ไปนั้น ฟิลเลอร์เริ่มสลายแล้วหรือยัง?

 

 สัญญาณที่บ่งบอกว่า คุณควร "เติม Filler "โดยด่วน

 

สัญญาณเตือนของผิวที่บ่งบอกว่า คุณต้องเติม Filler แล้ว

เนื่องจากสารไฮยาลูรอนิก แอซิด (hyaluronic acid) นั้นจะฉีดเข้าไปเพื่อเติมเต็มชั้นใต้ผิวแล้วจะช่วยให้บริเวณนั้น ๆ มีความชุ่มฉ่ำ ลดรอยหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น แต่การฉีดสาร HA นั้นเป็นเพียงการรักษาแบบชั่วคราว ไม่ได้เป็นการรักษาแบบคงสภาพถาวร ดังนั้นเมื่อเวลาผ่านไปก็จะสลายไปตามกาลเวลา โดยระยะเวลาการสลายตัวของฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปของคนไข้แต่ละคนก็จะมีไม่เท่ากันค่ะ เช่น บางคนอาจจะอยู่ได้นานมากกว่า 1 ปี บางคนอาจจะอยู่ได้ประมาณ 4 – 6 เดือน เป็นต้น ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ฉีดและการดูแลตัวเองของคนไข้ วิธีจับสังเกตง่าย ๆ ว่าตอนนี้ควรจะเติมฟิลเลอร์หรือยัง? นั่นก็คือ ให้ลองยืนหน้ากระจกแล้วส่องดูค่ะ ว่าตอนนี้บนใบหน้าของคุณนั้นมีริ้วรอยหมองคล้ำอะไรเพิ่มขึ้นมาจากเดิมหรือไม่? เช่น

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา หมอโบ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา หมอโบ

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา หมอโบ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา หมอโบ

ฟิลเลอร์ใต้ตา

  • ริ้วรอยใต้ตาเริ่มขึ้น
  • รอยใต้ตามีสีคล้ำขึ้น
  • ดวงตาโทรมเหมือนคนอดนอน

ฟิลเลอร์ขมับ

  • โหนกแก้มสูงเริ่มเห็นชัด
  • ขมับตอบ

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม

  • แก้มตอบลง ใบหน้าผอมลง
  • ใบหน้าเริ่มขาดความกระชับ ไม่มีน้ำมีนวล
  • มีริ้วรอยร่องแก้ม

ฟิลเลอร์คาง

  • คางยุบ สั้นลง

ฟิลเลอร์ปาก

  • ริมฝีปากบางลงอย่างเห็นได้ชัด
  • ร่องปากชัด เวลาทาลิปสติกเริ่มตกร่อง
  • ปากดูแห้ง

หน้าสวยทุกมิติ เป๊ะปังทุกมุม ด้วยฟิลเลอร์

ทำอย่างไรหากต้องเติมฟิลเลอร์

หากรู้สึกว่า ฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปมีความยุบลง ผิวบริเวณที่ฉีดมีความหย่อนคล้อยลง แนะนำให้เข้ามาปรึกษาหมอโบ เพื่อฉีดเพิ่มได้ค่ะ

  

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากี่CC ต้องฉีดเยอะหรือไม่?

อายุ 40-50+ ฉีด Filler ใต้ตา อันตรายหรือไม่?

แนะ 6 วิธีลดริ้วรอยใต้ตา ทั้งรอยเหี่ยว รอยคล้ำ แบบได้ผล 100%

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครอยากปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ