แนะ 6 วิธีลดริ้วรอยใต้ตา ทั้งรอยเหี่ยว รอยคล้ำ แบบได้ผล 100%

วิธีลดริ้วรอยใต้ตา แบบได้ผลจริง!! หมอโบพิสูจน์แล้ว!! ริ้วรอยแห่งวัยที่หลาย ๆ คนมักจะเป็นกังวล โดยเฉพาะริ้วรอยรอบดวงตาที่สามารถเห็นและสังเกตได้ชัดมาก ๆ สำหรับใครที่อยากกู้หน้าเด็ก เอาชนะร่องรอยแห่งวัย ลองทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ดูสิคะ รับรองว่าริ้วรอยที่กวนใจหายไปแน่นอน

แนะ 6 วิธีลดริ้วรอยใต้ตา ทั้งรอยเหี่ยว รอยคล้ำ แบบได้ผล 100%

เคล็ดลับวิธีลดริ้วรอยใต้ตาแบบได้ผล 100%

1.ดื่มน้ำเยอะ ๆ

หลาย ๆ คนทราบกันดีว่า การดื่มน้ำเยอะ ๆ นั้นเป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ บอกได้เลยนะคะว่า ไม่ได้ดีแค่ต่อสุขภาพเท่านั้นเพราะยังดีต่อผิวของเรามาก ๆ อีกด้วย เนื่องจากเมื่ออายุเริ่มมากขึ้น ความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นของผิวก็จะเริ่มลดลง ดังนั้นการดื่มน้ำเยอะ ๆ วันละไม่ต่ำกว่า 8 แก้วหรือ 2 ลิตรจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ค่ะ

2.ทาครีมกันแดด

ริ้วรอยของผิวนั้นไม่ได้เหี่ยวย่นจากการที่ผิวขาดน้ำเท่านั้น แต่รังสี UV จากแสงแดดก็ทำลายผิวได้เช่นกัน เนื่องจากใต้ผิวของเราจะมีคอลลาเจนและอีลาสตินอยู่ และรังสี UV สามารถทำลายคอลลาเจนใต้ผิวของเราได้ การที่ตากแดดเป็นประจำโดยไม่ทาครีมกันแดดจึงทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าและใต้ตาเพิ่มขึ้น

3.ทาครีมบำรุง

ครีมบำรุงรอบดวงตานั้นจำเป็นจะต้องใช้ครีมแบบพิเศษเนื่องจากผิวบริเวณนี้มีความบอบบางมาก หากนำครีมบำรุงผิวหน้าไปทารอบตาอาจจะก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองได้ ดังนั้นควรเลือกครีมบำรุงรอบดวงตาโดยเฉพาะที่มีส่วนผสมของวิตามินซี และวิตามินเอ และเวลาทาให้ใช้นิ้วนางในการทาด้วยนะคะ เพราะนิ้วนางเป็นนิ้วที่มีแรงกดน้อยทำให้ไม่รบกวนผิวบริเวณนั้นมากเกินไปค่ะ

4.ฉีดฟิลเลอร์

การฉีดฟิลเลอร์เป็นวิธีแก้ที่ง่าย รวดเร็วและปลอดภัยมาก ๆ ค่ะ เนื่องจากฟิลเลอร์เป็นสารไฮยาลูโรนิคแอซิด (hyaluronic acid) ที่สามารถช่วยเติมเต็มริ้วรอยส่วนต่าง ๆ รอบดวงตาได้ทั้งรอยลึกและตื้น แถมยังช่วยให้ผิวบริเวณที่ฉีดมีความกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำได้ดีมาก ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้างเลยค่ะ เพราะฟิลเลอร์ HA สามารถสลายตัวได้ภายใน 6 เดือน – 2 ปี (แล้วแต่ปริมาณที่ฉีดและการดูแลตัวเองของคนไข้)

  

ซึ่งในการฉีดฟิลเลอร์นั้น จำเป็นที่จะต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของแพทย์สูง เพราะแพทย์จะต้องเป็นคนวิเคราะห์ใบหน้าของคนไข้ และคำนวณปริมาณของฟิลเลอร์ให้เหมาะสมในการฉีดค่ะ เนื่องจากฟิลเลอร์นั้นมีหลากหลายยี่ห้อ มีทั้งโมเลกุลใหญ่และโมเลกุลเล็ก หากฉีดเกินก็อาจจะทำให้ฟิลเลอร์เป็นก้อน แต่ถ้าฉีดน้อยเกินไปอาจจะทำให้ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้คนไข้ได้อีกด้วย ดังนั้นก่อนที่จะตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ท่านไหน แนะนำให้เช็กประวัติ และดูรีวิวของแพทย์ท่านนั้น ๆ ให้ดีนะคะ ว่า คนไข้ที่รีวิวนั้นมีตัวตนจริงหรือเป็นหน้าม้า ระวังจะเจอหมอปลอม คลินิกเถื่อนนะคะ เพราะหากถูกฉีดฟิลเลอร์ปลอมขึ้นมาล่ะก็แย่แน่ ๆ เลยค่ะ เพราะฟิลเลอร์ปลอมคือ ซิลิโคนเหลวที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ เสี่ยงต่อการแพ้ ฟิลเลอร์เป็นก้อนนูน สัดส่วนใบหน้าผิดรูป หากจะเอาออกต้องผ่าตัดแล้วทำการขูดออกเท่านั้นค่ะ

อ่านรีวิวเคสฟิลเลอร์ของหมอโบ เดอโบคลินิกทั้งหมดได้ที่นี่

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา อาจเสี่ยงทำให้ตาบอด จริงหรือไม่?

ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ กี่วันถึงจะเข้ารูป สวยเป๊ะทุกองศา!

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แต่งหน้าได้หรือไม่? ลาทาครีมได้มั้ย ต้องรอกี่วัน

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครอยากปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ