ฟิลเลอร์ใต้ตาผู้ชาย เพิ่มเสน่ห์ ดูแลผิวให้ดูดีในแบบผู้ชาย

เพราะการดูแลผิวไม่ได้จำกัดไว้แค่เฉพาะผิวของผู้หญิง แต่ผิวของผู้ชายเองก็ต้องการการดูแลเช่นกัน และในปัจจุบันนั้นการที่ผู้ชายหันมาใส่ใจดูเเลตัวเองก็ถือเป็นเรื่องที่ปกติ เพราะใคร ๆ ก็ต่างอยากดูดีอยู่เสมอ วันนี้หมอโบจึงมีเคล็ดลับการดูแลผิวในแบบของผู้ชายที่ง่ายมาก ๆ มาฝากค่ะ

ฟิลเลอร์ใต้ตาผู้ชาย เพิ่มเสน่ห์ ดูแลผิวให้ดูดีในแบบผู้ชาย

ปัญหาผิวของผู้ชาย

ในด้านโครงสร้างของผิวระหว่างผู้ชายและผู้หญิงจะมีความแตกต่างกันค่ะเพราะผิวของผู้ชายนั้นจะมีความหนาแน่นมากกว่าผู้หญิง หน้าจะมีความมันง่ายกว่าเพราะมีจำนวนการหลั่งฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนมากกว่า โดยปกติแล้วผิวของผู้ชายมักจะดูอ่อนเยาว์กว่าผู้หญิงค่ะ เนื่องจากปริมาณคอลลาเจนที่ผลิตใต้ชั้นผิวของผู้ชายจะมีมากกว่าผู้หญิงประมาณ 20% ค่ะ แต่ที่ผิวของผู้ชายดูโทรม ผิวหมองคล้ำ รูขุมขนกว้างกว่าผู้หญิง นั่นเป็นเพราะว่าผู้ชายมักจะไม่ค่อยได้บำรุงผิวด้วยครีมบำรุงเท่ากับผู้หญิง นอกจากนี้ไลฟ์สไตล์ของผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะมีเรื่องของการสังสรรค์ ปาร์ตี้ แฮงเอ้าท์บ่อยกว่า มีกิจกรรมในกลุ่มเพื่อน เช่น ดูบอล เล่นเกม จึงทำให้บริเวณใต้ตาของผู้ชายมักจะดูคล้ำ มีริ้วรอย ดูอดนอนมากกว่า

ด้วยเหตุนี้ในปัจจุบันจึงทำให้ผู้ชายหลาย ๆ คนหันมาพึ่งพาการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาผิวต่าง ๆ เพราะฟิลเลอร์นั้นมีส่วนประกอบของสารไฮยาลูโรนิคแอซิด (hyaluronic acid) ซึ่งมีหน้าที่ช่วยเติมเต็มริ้วรอยส่วนต่าง ๆ ได้ทั้งริ้วรอยลึกและริ้วรอยตื้นให้ดูดีเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ฟิลเลอร์ยังสามารถช่วยปรับเปลี่ยนโครงหน้าของผู้ชายให้ดูแมน หล่อเท่มากขึ้นได้ เช่นการปรับขมับให้เต็มใบหน้าสมส่วน เติมเพื่อลดบริเวณโหนกแก้มให้เล็กลง หรือการฉีดเติมบริเวณคางเพื่อให้ยาวขึ้น ช่วยให้ใบหน้ามีมิติมากขึ้น

เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาผู้ชาย

สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาของผู้ชายนั้นย่อมมีเทคนิคที่แตกต่างจากการฉีดให้ผู้หญิงอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าการฉีดฟิลเลอร์เพื่อแก้ปัญหาผิวของสาว ๆ นั้นจำเป็นที่จะต้องเน้นด้านความสวยงามของใบหน้า ผลลัพธ์ต้องออกมาอ่อนเยาว์ สดใส ใบหน้าเปล่งปลั่ง อ่อนหวาน แลดูละมุนละไมและดูสวยขึ้น ในขณะที่ผู้ชายนั้นจะเน้นไปที่ผลลัพธ์ที่นอกจากจะลดรอยหมองคล้ำและริ้วรอยแล้ว ยังต้องทำให้ใบหน้าดูหล่อ มีความเท่ คมเข้มเป็นธรรมชาติในแบบของโอปป้าในฝันค่ะ ซึ่งเทคนิคเฉพาะนี้จำเป็นต้องใช้ทักษะและความเชี่ยวชาญด้านโครงสร้างบนใบหน้าของหมอมาก ๆ เลยค่ะ เพราะโครงสร้างของใบหน้าแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ดังนั้นถ้าหมอท่านไหนมีความเชี่ยวชาญด้านนี้สูงก็สามารถสร้างความมั่นใจให้คนไข้ได้ว่า ปัญหาของคนไข้จะได้รับการวิเคราะห์อย่างตรงจุดที่สุดและผลลัพธ์หลังฉีดก็จะสมบูรณ์แบบเป๊ะปังมาก ๆ เลยค่า

  

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

4 วิธีบอกลาใต้ตาแพนด้า ใต้ตาคล้ำ ใต้ตาลึก แบบถาวร!

อยากเติมฟิลเลอร์ ใต้ตา ร่องแก้ม คาง ต้องใช้กี่ CC ?

ปรับโหงวเฮ้งดวงตา แก้หนังตาตก หย่อนคล้อย ด้วยฟิลเลอร์

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครอยากปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ