ข้อดี-ข้อเสีย Ulthera ที่ต้องรู้ก่อนทำ

เคยได้ยินแต่ข้อดีของการทำ Ulthera แล้วข้อเสีย Ulthera ล่ะ? คืออะไร เสี่ยงหน้าพังหรือไม่? วันนี้หมอโบจะมาบอกถึงทั้งข้อดี-ข้อเสีย Ulthera ให้ฟังกันค่ะ

ข้อดี-ข้อเสีย Ulthera ที่ต้องรู้ก่อนทำ

Ulthera นวัตกรรมแก้ปัญหาผิวหน้าหย่อนยาน

ช่วยในการยกกระชับใบหน้าให้ดูเด็กและดูอ่อนเยาว์ลงได้หลายปี โดยข้อดีของเทคนิคนี้คือ ไม่ต้องเข้าผ่าตัด แถมวิธีการรักษาก็ไม่ยุ่งยากซับซ้อนด้วยค่ะ ทำให้กลายเป็นทางเลือกใหม่ทางหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากผู้ที่ต้องการยกกระชับใบหน้าไม่แพ้การร้อยไหมเลย เหมาะสำหรับคนที่อยากสวยแต่กลัวเข็ม  ไม่อยากฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เมโสแฟต ดังนั้นการทำ Ulthera จึงเป็นอีกหนึ่งทางออกที่หมอโบแนะนำเพราะ Ulthera ช่วยดูแลผิวให้สวยอ่อนเยาว์ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระชับรูขุมขน ทำให้หน้าใส ผิวเด็กลงได้อีกด้วย เรียกว่าตอบโจทย์คนที่อยากมีผิวหน้าเนียนเด้ง จบปัญหาหน้าไม่เป๊ะ แต่สำหรับคนที่เติมโบท็อกซ์เติมฟิลเลอร์แล้วอยากให้ใบหน้ายกกระชับมากขึ้นก็สามารถมาทำได้เพื่อเพิ่มพลังความกระชับให้แน่นขึ้นไปอีก ที่สำคัญเลยคือ ทำแค่ปีละครั้งเท่านั้นเอง!!
  

ข้อดีของการทำ Ulthera

  • ลดความหย่อนคล้อย
  • ลดริ้วรอยก่อนวัย และริ้วรอยแห่งวัย
  • ช่วยให้ผิวเรียบเนียน
  • ช่วยยกกระชับผิว
  • เห็นการเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ และจะยิ่งกระชับ หน้าเด็กลงเรื่อย ๆ หากทำครบคอร์ส หรือ ประมาณ 3 เดือน
  • สวยคงทน สวยยาวนาน เพียงมากระตุ้นครั้งต่อไปแค่ ปีละ 1 ครั้ง
  • ไม่ต้องพักฟื้น

ข้อเสียของการทำ Ulthera

  • ราคาค่าบริการของการทำ Ulthera สำหรับผู้ที่ไม่เคยทำมาก่อน หรือเพิ่งนึกอยากจะทดลองทำ ฟังทีแรกอาจจะตกใจค่ะ เพราะราคาค่อนข้างสูง แต่หมอโบแนะนำว่า ถ้าสามารถทำได้อยากจะแนะนำว่าทำให้ครบคอร์สนะคะ เพราะว่าผลลัพธ์หลังทำคือ สวยปัง! มากก คนไข้ของหมอโบที่เคยทำทุกคนประทับใจทุกราย เพราะผิวหน้าจะเนียนเด้ง กระชับมาก ๆ
  • ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ใช้เข็มในการรักษา และผ่าตัด แต่ว่าในขั้นตอนการยิงแสงคลื่นความถี่สูง ก็อาจจะมีอาการเจ็บแปลบ ๆ จี๊ด ๆ ที่ผิวหน้าบ้างซึ่งหมอจะทำการทายาชาบนใบหน้าก่อนเข้ารับการรักษา
  • หลังทำ Ulthera อาจมีอาการบวมแดงคล้ายอาการผิวอักเสบอยู่บ้าง แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ อาการเหล่านี้จะหายไปเองใน 1 – 2 สัปดาห์

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทำอัลเทอร่า Ulthera หน้าบวม ถือเป็นอาการผิดปกติหรือไม่?

ลำดับทาครีมบำรุงผิว ควรทาอะไรก่อนทั้งเช้า-เย็น-ก่อนนอน

อายุผิวแต่ละช่วงวัย แตกต่างกันอย่างไร

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครอยากปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ