ฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ตาคล้ำ ดวงตาลึกโหล ดูไม่สดใส ร่องใต้ตาลึก

ฟิลเลอร์ใต้ตา

ฟิลเลอร์ Filler คืออะไร?

ฟิลเลอร์ คือ สารเติมเต็ม ที่ใช้ฉีดเพื่อเติมเต็มปัญหาร่องลึกบนใบหน้า ได้แก่ ร่องใต้ตา ร่องแก้ม ขมับตอบ แก้มตอบ คางสั้น ริมฝีปากบาง หลุมสิว เส้นรอบลำคอ นอกจากนี้ฟิลเลอร์ยังสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ให้กลับมามีสุขภาพดีได้อีกด้วย สำหรับใครที่อยากทราบว่า จะมีวิธีการแยกฟิลเลอร์แท้กับฟิลเลอร์ปลอมได้อย่างไร สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้เลยค่ะ “วิธีสังเกตฟิลเลอร์แท้ VS ฟิลเลอร์ปลอม วิธีสังเกตแบบเคลียร์ชัดว่าต่างกันอย่างไร”

ฟิลเลอร์ที่หมอโบเลือกใช้เป็น “ฟิลเลอร์แท้” นำเข้าจากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจากองค์กรอาหารและยา (อย.ไทย) เท่านั้น ก็คือ ยี่ห้อ JUVEDERM และ RESTYLANE ซึ่งก่อนฉีดหมอจะทำการแกะกล่องต่อหน้าคนไข้ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจว่า ฟิลเลอร์ที่หมอใช้นั้นเป็นของแท้ ไม่มีการสอดไส้หรือหลอกลวงด้วยค่ะ 

ฟิลเลอร์ใต้ตา ถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนหลายคน โดยเฉพาะกลุ่มของสุภาพสตรีค่ะ ที่มีปัญหาที่มักจะเจอกันบ่อยๆ ก็คือ รอยคล้ำใต้ตา ร่องใต้ตาเเละบริเวณรอบดวงตาลึกโหล ดูไม่สดใสเท่าที่ควร หรือในกลุ่มบางคนที่มีปัญหาด้านสุขภาพเช่น โรคหอบหืด ภูมิแพ้ ซึ่งมักจะมีอาการคันที่ตาจนต้องเผลอขยี้ตาบ่อยๆ ส่งผลให้รอยคล้ำมีมากกว่าเดิม และเพิ่มเติมคือถุงใต้ตาบวมอีกต่างหาก ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยการฉีดฟิลเลอร์ค่ะ 

ขอบตาดำเพราะภูมิแพ้ โรคภูมิแพ้ จมูกอักเสบ ทำยังไงดี?

ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ กี่วันถึงจะเข้ารูป สวยเป๊ะทุกองศา!

ไขข้อสงสัย ฟิลเลอร์ใต้ตา คืออะไร?

ฟิลเลอร์ใต้ตา

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาในปัจจุบันได้รับนิยมอย่างแพร่หลายเพราะสามารถช่วยแก้ปัญหาร่องใต้ตาลึก รอยใต้ตาคล้ำดำเหมือนหมีแพนด้า ดูไม่สดใสอย่างที่ควรจะเป็น โดยส่วนใหญ่ผู้ที่ประสบปัญหาเหล่านี้มักจะเกิดในกลุ่มที่มีอายุเพิ่มขึ้นเพราะร่างกายขาดสารเต็มเติมจากธรรมชาติที่มีหน้าที่เดิมช่วยเก็บความชุ่มชื้นภายในเนื้อเยื่อ ทำให้ให้ผิวดูอิ่มน้ำ แต่เมื่อเวลาผ่านไปร่างกายผลิตสารเหล่านี้น้อยลง ทำให้ส่งผลให้ผิวพรรณที่เคยเต่งตึง สดใสก็เริ่มหย่อยคล้อยลง ริ้วรอยก็เริ่มปรากฏชัดขึ้น ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์เข้าไปจะช่วยให้บริเวณนั้นๆ ได้รับการฟื้นฟูอีกครั้ง ส่งผลให้ดูสวยขึ้นนั่นเองค่ะ

ฟิลเลอร์แท้ ย่อยสลายได้คืออะไร ฟิลเลอร์ปลอดภัยคือฟิลเลอร์ชนิดไหน?

วิธีสังเกตฟิลเลอร์แท้ VS ฟิลเลอร์ปลอม วิธีสังเกตแบบเคลียร์ชัดว่าต่างกันอย่างไร

วิธีการแก้ไข

ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา รอยตาคล้ำ รอยหมองดำ

สำหรับการแก้ไขปัญหารอบดวงตาโดยการฉีดฟิลเลอร์ ควรเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญสูง รวมถึงเลือกสถานพยาบาลที่น่าเชื่อถือและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ เนื่องจากบริเวณใต้ตาเป็นบริเวณที่มีความเสี่ยงสูง หากเกิดความผิดพลาดเป็นก้อนอุดตันหรือในบางรายอาจมีอันตรายถึงขั้นตาบอดได้ ดังนั้คนไข้ไม่ควรให้ราคาเป็นปัจจัยแรกในการตัดสินใจเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ถึงแม้ว่าจะถูกกว่าแต่ก็อาจเสี่ยงมากกว่านั่นเอง 

สำหรับที่เดอโบ คลินิก ทำการรักษาโดยคุณหมอโบผู้เป็นแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ด้านผิวหนังและความงามมามากกว่า 15 ปี โดยคุณหมอจะประเมินใบหน้าของคนไข้ทุกครั้งโดยละเอียดก่อนทำการรักษา และใช้เทคนิคพิเศษที่เหมาะสมสำหรับปัญหาของคนไข้แต่ละคน ทำให้มั่นใจได้ว่า ผู้มารับบริการทุกท่านจะสวยได้ดั่งใจกลับไปแน่นอนค่ะ และยังเลือกใช้สารเต็มเติมที่ใช้ฉีดก็คือ Hyaluronic Acid (HA) แท้เท่านั้น สำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับรอยคล้ำใต้ตา ร่องตาลึก หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับฟิลเลอร์ที่ต้องการทราบสามารถปรึกษาหมอได้นะคะ หมอยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และที่สำคัญหมอดูแลเองทุกเคสค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี? เทคนิคเลือกคลินิกฟิลเลอร์แบบปลอดภัย #สวยไม่เสี่ยง

วิธีเช็คอาการก่อน ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ตาแบบไหนควรฉีดฟิลเลอร์

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากี่CC ต้องฉีดเยอะหรือไม่?

วิธีดูแลตัวเอง “ก่อน”ทำการฉีดฟิลเลอร์

  • ควรงดทานยา แอสไพริน, NSAIDs เช่น Ibruprofen diclofenac ponstan เป็นเวลา 1 อาทิตย์ก่อนทำ และหากมีความจำเป็นที่ต้องใช้ยาจำพวกนี้ควรจะปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนหยุดทานนะคะ
  • งดการทานวิตามินบางชนิด เช่น  St. Johns Wort, Ginko biloba,Vitamin E เวลา 1 อาทิตย์ก่อนทำ
  • หยุดการแว็กซ์ผิว ผลัดผิว หรือการดึงขนหรือโกนขนในบริเวณนั้นๆ เป็นเวลา 3 วันก่อนมาทำ
  • ห้ามนวดหน้าหรือเลเซอร์ต่างๆ อย่างน้อย 3 วัน
  • งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 24 ชม. ก่อนทำ
  • ควรงดกิจกรรมที่ทำให้เลือดสูบฉีด 24 ชม. ก่อนทำ เช่น ซาวน่า การออกกำลังกายแบบ Cardio

สำหรับใครที่อยากอ่านเวอร์ชั่นเต็มก็สามารถอ่านได้จากบทความนี้ค่ะ 4 สิ่งที่ควรรู้ก่อน ฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรก ช่วยอะไรได้ ต้องรู้อะไรบ้าง?

 

ดูแลตัวเอง “หลัง” ทำการฉีดฟิลเลอร์

[อ่านต่อ] รีวิวลูกค้า หมอโบ เดอโบคลินิก De Beau Clinic

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ทำไมต้อง หมอโบ เดอโบคลินิก?

ฟิลเลอร์ใต้ตา

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่ากว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” ( de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!” ซึ่งหากใครมีปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ

อ่านบทความอื่นที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฉีดสลายฟิลเลอร์ แก้ฟิลเลอร์เป็นก้อน สามารถทำได้หรือไม่

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แต่งหน้าได้หรือไม่? ลาทาครีมได้มั้ย ต้องรอกี่วัน

ฉีดฟิลเลอร์บวมกี่วันหาย และต้องทำอย่างไร ให้ฟิลเลอร์อยู่ได้นานๆ