สวยเป็นธรรมชาติ ด้วย Ulthera ไม่ต้องผ่าตัด

เพราะนวัตกรรมแห่งความสวยไม่เคยรอใคร! วันนี้หมอโบจะพาทุกคนมารู้จักกับ อัลเทอร่า (Ulthera) นวัตกรรมการปรนนิบัติผิวที่ช่วยยกกระชับใบหน้าให้กลับมาเรียบเนียน สดใส ไร้ริ้วรอยแห่งวัยแบบเจาะลึกให้ฟังค่ะ

สวยเป็นธรรมชาติ ด้วย Ulthera ไม่ต้องผ่าตัด

 

อัลเทอร่า (Ulthera) คืออะไร

Ulthera หรือ Ultherapy คือ นวัตกรรมเพื่อการดูแลผิวหน้าทางการแพทย์ชนิดหนึ่งที่จะเข้าไปฟื้นฟูการดูแลผิวให้ล้ำลึกมากกว่าเดิมด้วยคลื่นอัลตราซาวด์ที่มีชื่อว่า MFU-V (Microfocus Ultherasound with Visualization) ที่คลื่นชนิดนี้จะสามารถเข้าไปบำรุงผิวได้ลึกถึงผิวหนังชั้น SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System) ทำให้ช่วยยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึงสวยงาม ย้อนวัยให้กลับมาอ่อนเยาว์ เป็นสาวอีกครั้งโดยไม่ต้องผ่าตัด ทำให้ไม่ต้องพักฟื้น เผยความเรียบเนียน ริ้วรอยลดลง จบทุกปัญหาผิวภายใน 30 – 60 นาที 

การทำ “Ulthera” เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่ใบหน้ากลม ไม่มีมิติ กรอบหน้ามองไม่ชัด
  • มีเนื้อแก้มหย่อนคล้อย
  • ต้องการยกกระชับใบหน้า
  • มีปัญหาหนังตาตก หางตาตก คิ้วตก
  • รูขุมขนกว้าง มีหลุมไม่สม่ำเสมอ
  • มีรอยย่นรอบคอ

การทำ “Ulthera” เจ็บหรือไม่?

ขั้นตอนการทำ Ulthera นั้นจะไม่ได้เจ็บปวดเหมือนการผ่าตัดแน่นอนค่ะ แต่อาจจะมีความรู้สึกจี๊ด ๆ หน่วง ๆ บริเวณที่ฉายแสงเข้าไป ซึ่งจะรู้สึกมากหรือรู้สึกน้อยก็ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวของแต่ละคนที่มีไม่เท่ากัน ซึ่งก่อนทำการรักษาหมอจะทำการทายาชาให้ทั่วใบหน้าของคนไข้ก่อนทุกครั้ง ซึ่งจะช่วยลดความจี๊ด ๆ บนใบหน้าของคนไข้ได้ หรือถ้าคนไข้เป็นคนที่ค่อนข้างไวต่อความรู้สึก สามารถทานยาแก้ปวดก่อนเข้ารับการรักษา 30 นาทีก็พอลดความรู้สึกลงได้ค่ะ

  

Ulthera เห็นผลเมื่อไร

หลังทำ Ulthera จะค่อย ๆ เริ่มเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงชัดเจนหลังเข้ารับการรักษาภายใน 3 เดือน คนไข้จะเห็นว่า ผิวจะค่อย ๆ เรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยลึกจะตื้นลงค่ะ

Ulthera อยู่ได้นานแค่ไหน?

สามารถคงสภาพผิวให้สวยยาวนาน  1 – 2 ปี ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับบุคคล สภาพผิว อายุ และการดูแลรักษาผิว

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เช็คหน้า!! ผิวของคุณกำลังแก่ก่อนวัยหรือไม่?

ตาโทรม ตาโหล เบ้าตาลึก ควรแก้ไขอย่างไร ใช้วิธีไหนดีที่สุด?

ฉีดฟิลเลอร์ตรงไหนดี ช่วยเสริมใบหน้า ให้ดูสวยเป๊ะปัง มีมิติ

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครอยากปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ