ท่าบริหารหน้าเรียว ทำทุกวัน หน้าเรียวสวยตลอดไป

เพราะใบหน้าเป็นส่วนที่สำคัญที่คนเราทุกคนสามารถมองเห็นเป็นส่วนแรก ดังนั้นเราควรจะให้ความสำคัญกับ First Impression มาก ๆ นะคะ เพราะหากเรามีใบหน้าที่ดูดีก็จะช่วยเพิ่มความประทับใจและสร้างความมั่นใจให้แก่เจ้าของใบหน้าได้ ซึ่งการดูแลใบหน้าให้สวยงามอยู่เสมอนั้นนอกจากจะทาครีมบำรุงผิวแล้วการบริหารใบหน้าก็สำคัญมาก เพราะจะช่วยให้ผิวหน้ามีความแข็งแรง กระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ วันนี้หมอโบก็มีเคล็ดลับการบริหารหน้าให้แข็งแรงอยู่เสมอมาฝากกันค่ะ

 

ท่าบริหารหน้าเรียว ทำทุกวัน หน้าเรียวสวยตลอดไป

ท่าบริหารหน้าเรียว

1.A E I O U

ท่าบริหารใบหน้าด้วยอักษรภาษาอังกฤษแบบง่าย ๆ 5 ตัว วิธีทำก็ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ เพียงแค่คุณพูดคำว่า A E I O U ช้า ๆ โดยทริคก็คือ ต้องอ้าปากกว้าง ๆ ฉีกยิ้มให้สุด และเวลาทำตัวโอก็ต้องทำปากจู๋จนแก้มบุ๋มลงไป แต่ละท่าให้ทำค้างไว้ท่าละ 15 วินาที ทำซ้ำแบบนี้ 5 ครั้ง เป็นประจำทุกวัน

2. เงยหน้า

วิธีนี้จะช่วยยกกระชับใบหน้าให้ห่างไกลเหนียง วิธีทำก็คือ ให้เงยหน้าขึ้นไปให้สุดแล้วค้างไว้ประมาณ 15 วินาที ทำซ้ำแบบนี้ 3 ครั้ง เป็นประจำทุกวัน

  

3.ท่าจิ้มแก้ม

วิธีทำก็คือให้ใช้นิ้วชี้ทั้งสองข้างแล้วกดลงไปที่มุมปาก จากนั้นให้ยกผิวขึ้นค้างไว้ 5 วินาที ทำซ้ำแบบนี้ 3 ครั้ง เป็นประจำทุกวัน จะช่วยลดริ้วรอยข้างแก้มหรือร่องแก้ม

4.ลดหน้าบวม

ใช้ปลายนิ้วกดบริเวณปีกจมูกของทั้งสองข้างแล้วนวดไล่ขึ้นมาจนถึงโหนกแก้ม นวดแบบนี้ติดต่อกันทุกวัน ประมาณ 1 นาที จะช่วยลดแก้มและลดปัญหาหน้าบวมได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ

 

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เช็คหน้า!! ผิวของคุณกำลังแก่ก่อนวัยหรือไม่?

ตาโทรม ตาโหล เบ้าตาลึก ควรแก้ไขอย่างไร ใช้วิธีไหนดีที่สุด?

ฉีดฟิลเลอร์ตรงไหนดี ช่วยเสริมใบหน้า ให้ดูสวยเป๊ะปัง มีมิติ

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครอยากปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ