วิธีดูแลปากกระจับหลังฉีดฟิลเลอร์

เคล็ดลับการดูแลปากกระจับหลังฉีดฟิลเลอร์ด้วยวิธีที่ถูกต้อง ควรทำอย่างไร ? ต้องทำยังไงให้พักฟื้นไว เข้าที่เร็ว หมอโบมีเคล็ดลับมาบอกค่ะ

 วิธีดูแลปากกระจับหลังฉีดฟิลเลอร์

ฉีดฟิลเลอร์ปากดีอย่างไร?

การฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นหัตถการที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมสูงเพราะฟิลเลอร์มีส่วนประกอบของสาร HA ที่มีลักษณะเนื้อสัมผัสนิ่มคล้ายเจลลี่ ยืดหยุ่น อิ่มน้ำ สามารถฉีดเข้าเติมเต็มส่วนริมฝีปากที่มีปัญหาริมฝีปากบาง ริมฝีปากแห้ง แตกเป็นขุย ทาลิปสติกแล้วตกร่องทำให้ไม่มั่นใจ หรือผู้ที่มีปัญหาริมฝีปากคล้ำให้กลับมาสวยดูสุขภาพดี สีชมพูและมีรูปปากที่สวยเต็มอิ่มได้ดั่งใจต้องการ

ปริมาณการฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากนั้น จะขึ้นอยู่กับปัญหาของคนไข้และดุลยพินิจของแพทย์ค่ะ ว่าควรฉีดในปริมาณที่เท่าไร โดยปกติแล้วจะอยู่ที่ประมาณ 1-2 CC ค่ะ

เคสรีวิวฟิลเลอร์ปาก โดยหมอโบ
#เคสรีวิวฟิลเลอร์ปาก #โดยหมอโบ
เติมริมฝีปากให้สวยอิ่ม รูปปากชัดเจน แก้ปัญหาริมฝีปากบาง เห็นผลชัด ๆ หลังทำทันที ด้วย “De Beau lifting” เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ ลิขสิทธ์เฉพาะของ เดอโบ คลินิก #การันตีด้วยรีวิวผลลัพธ์จริงกว่า 5,000 เคส
  

วิธีดูแลปากกระจับหลังฉีดฟิลเลอร์

  1. งดการจับ บีบ คลึง กด แกะ เกา บริเวณริมฝีปากโดยเฉพาะแถว ๆ รอยเข็ม เพราะอาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อเพราะอักเสบ
  2. งดการเลียริมฝีปากเพราะจะทำให้ริมฝีปากแห้ง
  3. ห้ามดึงหรือลอกหนังริมฝีปาก
  4. ดื่มน้ำเยอะ ๆ อย่างน้อย 2 ลิตร หรือ 8 แก้วเพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้ฟิลเลอร์อิ่มน้ำและเซตตัวเร็วยิ่งขึ้น
  5. งดการสูบบุหรี่อย่างน้อย 3 วัน
  6. งดการดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด อย่างน้อย 3 วัน
  7. งดการออกกำลังกายหนัก ๆ หรือกิจกรรมที่ออกแรงเยอะประมาณ 3 วัน
  8. หลีกเลี่ยงการทานของร้อนจัด ประมาณ 3 วัน หลังฉีดเพื่อป้องกันการเสียรูปทรง

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ปั้นปากปั๊วะ ปรับโหงวเฮ้งปาก เสริมเสน่ห์เหนี่ยวทรัพย์

ฟิลเลอร์ละลาย จริงหรือไม่? ถ้าฉีดฟิลเลอร์ห้ามตากแดด

ฉีดฟิลเลอร์ 7 ส่วนใบหน้าเสริมดวง รับทรัพย์ แก้ชง เสริมดวงชะตา

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครอยากปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ