ฉีดฟิลเลอร์ 7 ส่วนใบหน้าเสริมดวง รับทรัพย์ แก้ชง เสริมดวงชะตาปี 2567

ฉีดฟิลเลอร์ เสริมดวงชะตาให้ชีวิตดีไปพร้อมๆ กับสวยเป๊ะปังได้ง่ายๆ ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เชื่อมั้ยคะ? ว่าการปรับรูปหน้านิดหน่อยก็สามารถช่วยปรับให้ดวงชะตาของเราดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ ความเชื่อของตำราศาสตร์จีนเรียกว่า “การปรับโหงวเฮ้ง” ที่ว่าในเรื่องของการทำนายดวงชะตาของเจ้าของใบหน้าได้ วันนี้หมอโบจะมาแนะนำวิธีปรับรูปหน้ารับทรัพย์ รับความโชคดี เสริมดวงชะตาปี 2566 กันค่า

ปรับโครงหน้า ฉีดฟิลเลอร์ เสริมดวง ให้ดวงชีวิตพุ่งแรง

 

ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ เสริมดวง รับทรัพย์ แก้ชง เสริมดวงชะตา

1.ดวงตา

เคยได้ยินมั้ยคะ กับประโยคที่ว่า “ดวงตาคือหน้าต่างใจ” ดังนั้นเราควรจะให้ความสำคัญกับดวงตาเป็นอันดับ 1 เลย เพราะเวลาเราพบหน้าใครเป็นครั้งแรกก็มักจะ “สบตา” กันก่อนเสมอ ดวงตาที่สวยและได้ลักษณะของโหงวเฮ้งที่ดีก็คือ ดวงตาต้องมีประกายวาววับ สดใส จะเรียกได้ว่า เป็น “ดวงตาที่มีพลัง เป็นดวงตาของคนที่มีวาสนา” ดังนั้นจำเป็นที่จะต้องดูแลให้ดวงตาให้สดใส ไม่ขุ่นหมอง รอบดวงตาจะต้องไม่มีรอยหมองคล้ำ ใต้ตาไม่ดำเป็นหมีแพนด้า ผิวแห้งเหี่ยวลึกโหลสามารถแก้ได้ง่ายๆเบื้องต้น ด้วยวิธีการนอนหลับให้เพียงพอ ทาครีมบำรุงผิวรอบดวงตา แต่สำหรับบางคนที่พยายามทดลองปฏิบัติมาหลายวิธีแล้วก็ยังแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำไม่ได้  หรือเป็นคนใจร้อน ชอบสวยแบบฉับไว สามารถเลือกวิธีที่ง่ายกว่านั้นก็คือการฉีดฟิลเลอร์รอบดวงต” ก็ได้ค่ะ

2.ขมับ

ในความเชื่อจีนโบราณเชื่อว่า ขมับเป็นส่วนที่ช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ หน้าผากที่ดีจะไม่ต้องไม่แคบจนเกินไป แต่ต้องมีขนาดที่สมส่วนกับใบหน้า จะช่วยในเรื่องของไหวพริบและความเฉลียวฉลาด ชื่อเสียงเกียรติยศ หน้าที่การงาน เสริมวาสนาชีวิต โชคลาภ การเงิน และความร่ำรวย ถ้าเป็นหน้าผาก-ขมับของผู้หญิงจะสามารถทำนายเรื่องคู่ได้ด้วย เราเชื่อกันว่าผู้หญิงที่มีขมับที่เต็มอิ่ม คู่ครองหรือสามีจะเลี้ยงดูเราเป็นอย่างดี  สำหรับสาวๆที่ขมับตอบ สามารถปรับโหวงเฮ้งได้โดยการเติมเต็มด้วยฟิลเลอร์บริเวณขมับค่ะ ซึ่งจะช่วยปรับลดความกว้างของโหนกแก้มให้ใบหน้าดูละมุนขึ้นได้อีกด้วย ดังนั้นเราสามารถปรับรูปหน้าผาก-ขมับได้ด้วย “การฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก-ขมับ” ค่ะ

3.ร่องแก้ม

ส่วนของร่องแก้มหรือทางจีนเรียกว่า “เส้นฮวบเหล็ง” เชื่อว่าเป็นจุดที่ฐานะทางสังคมที่ดี ช่วยเสริมบารมี และทำให้อายุยืนยาว หากมีเเส้นนี้เกิดขึ้นก่อนวัยอันควรจะทำชีวิตมีปัญหาการเงิน สุขภาพย่ำแย่ และดูมีอายุ ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่มีเส้นร่องแก้มสามารถแก้ได้ด้ว “การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม” 

  

4.แก้ม 

พวงแก้มที่ดี ควรจะมีลักษณะที่อิ่มเอิบ เนื้อบนโหนกแก้มมีขนาดกำลังดี ผิวเด่งตึงไม่แห้วเหี่ยว ไม่ลึกตอบดูอิดโรย หากมีแก้มที่สวยงามได้รูปจะช่วยส่งเสริมความโชคดีทางด้านการเงิน มีเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดมือ มีบริเวณคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ สาวๆ คนไหนที่มีแก้มตอบ ผิวหย่อนคล้อยแห้งเหี่ยว สามารถแก้ได้ด้วย “การฉีดฟิลเลอร์แก้ม” นอกจากโหวงเฮ้งจะดีแล้ว ยังการมีแก้มยังทำให้หน้าดูเด็กลงอีกด้วย

5.ปาก

ริมฝีปากที่ดีตามหลักความเชื่อควรจะมีความเนียน ไม่แห้งกร้าน มุมปากเชิดขึ้นเล็กน้อยคล้ายอมยิ้ม ไม่ห้อยและมีขนาดที่สมดุลกับใบหน้าปากที่ดีตามความเชื่อของโหงวเฮ้ง เชื่อว่าเป็นการเปิดสิ่งที่ดีๆ พูดอะไรก็พูดแต่สิ่งดีๆ เรียกแต่ความโชคดี ดูดทรัพย์เข้ามา สามารถแก้ไขปรับเปลี่ยนรูปปากได้ด้วยวิธีง่ายๆ ก็คือ “การฉีดฟิลเลอร์ปาก”ซึ่งจะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและดูสวยงามขึ้นเวลาทาลิปสติกด้วยค่ะ หากพูดถึงทรงปากยอดนิยมในช่วงนี้ที่หมอโบขอแนะนำสำหรับสาว ๆ คือทรงปากกระจับหรือ ปากมาสด้า (Cherry Kysse) เป็นทรงปากที่มีลักษณะตรงที่เนื้อริมฝีปากบนโค้งลงคล้ายตัวอักษร M ส่วนริมฝีปากล่างเน้นความเอิบอิ่ม รับเข้ากับริมฝีปากบน ส่วนมุมปากยกขึ้นเข้ารูป รูปทรงโดยรวมของปากจึงเหมือนผลกระจับ นอกจากเป็นทรงปากเรียกทรัพย์แล้ว ยังเหมาะสำหรับสาวเอเชียอย่างเรามาก ๆ เลยค่ะ เพราะปากทรงนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูหวานขึ้น เนื่องจากริมฝีปากของคนเอเชียส่วนใหญ่จะหนาหรือห้อยมาก ใบหน้าจึงดูดุเกินพอดี

ปากมาสด้าคืออะไร ทำไมใคร ๆ ก็อยากได้ปากทรงนี้

6.คาง

ลักษณะคางที่ไม่ดีตามหลักความเชื่อของโหงวเฮ้งคือ คางที่เล็ก สั้น คางทู่ ดังนั้นหากต้องการปรับรูปคางจึงควรปรับให้มีลักษณะของคางที่มีความแหลมยาวรับกับใบหน้า ซึ่งช่วยส่งเสริมให้ชีวิตมีความสุขสมหวังทุกประการ ไม่ว่าจะ Lucky in game and Lucky in love ช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์ให้เจ้าของได้เป็นอย่างดีค่ะ สำหรับสาวที่คางเล็กสั้นก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะหมอโบสามารถแก้ได้ด้วย “การฉีดฟิลเลอร์คาง” ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวสวย หวานละมุนค่ะ 

อ่านรีวิวคนไข้คนอื่นๆ ของหมอโบ เดอโบคลินิกได้ที่นี่

ทำไมต้องหมอโบ เดอ โบ คลินิก

 เสริมดวงปี64 ฟิลเลอร์ร่องแก้ม รีวิว ร่องแก้ม ฟิลเลอร์แก้ม แก้มตอบ ร่องแก้ม

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่ากว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” ( de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรบแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครมีปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ

อ่านบทความที่น่าสนใจได้ที่นี่

วิธีเช็คอาการก่อน ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ตาแบบไหนควรฉีดฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ตาคล้ำ ดวงตาลึกโหล ดูไม่สดใส ร่องใต้ตาลึก

การฉีดฟิลเลอร์ Filler กับ 7 ความเชื่อแบบผิดๆ ที่หลายคนยังไม่เข้าใจ