ฉีด Filler เติมสวยด้วย “ฟิลเลอร์” ไม่ต้องใช้ “ฟิลเตอร์รูป” ก็สวย

นวัตกรรมเสริมความงามด้วยการฉีด Filler สารเติมเต็มที่มีส่วนผสมจากสาร HA สวยแบบปลอดภัย ไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์ (Filter) จะถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะทุกจุด!

เติมสวยด้วย "ฟิลเลอร์" ไม่ต้องใช้ "ฟิลเตอร์รูป" ก็สวย

การฉีด Filler คืออะไร?

ฟิลเลอร์คือสารเติมเต็มชนิดหนึ่งที่มีส่วนประกอบที่สำคัญคือสารไฮยาลูโรนิคแอซิด (hyaluronic acid) ซึ่งสารชนิดนี้จะมีความยืดหยุ่นสูง คล้ายกับคอลลาเจนธรรมชาติทำให้ช่วยเติมเต็มริ้วรอยส่วนต่าง ๆ ได้ทั้งริ้วรอยลึกและตื้นให้เรียบเนียน ผิวสม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวหนังเต่งตึง คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ฟิลเลอร์กลายเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะสามารถแก้ปัญหาผิวได้หลากหลายค่ะ

ใครเหมาะฉีด Filler บ้าง?

  • คนที่มีริ้วรอยร่องลึก ยิ้มแล้วแก้มเป็นลูก ร่องแก้มชัด  มีริ้วรอยก่อนวัยและริ้วรอยตามวัย
  • คนที่มีขมับตอบ โหนกแก้มสูง ดูมีอายุ
  • คนที่ใต้ตามีรอยหมองคล้ำ ขอบตาดำ ดูเหมือนคนอดนอน โทรม ไม่สดใส
  • คนที่มีปัญหาถุงใต้ตา หรือ เป็นโรคภูมิแพ้ทำให้ใต้ตาคล้ำ
  • คนที่มีริ้วรอยใต้ตา รอยตีนกาเห็นชัด
  • คนที่มีร่องปากเด่นเห็นชัด ทาลิปสติกแล้วไม่เรียบเนียน ริมฝีปากย่น
  • คนที่มีคางสั้น อยากปรับรูปหน้าให้เรียวสวยงาม

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา หมอโบ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา หมอโบ

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา หมอโบ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา หมอโบ

ฟิลเลอร์ปลอดภัยมั้ย? ฉีดตรงไหนได้บ้าง?

อย่างที่หมอโบได้อธิบายไว้ข้างบนนะคะว่า ฟิลเลอร์เป็นสารเติมเต็มที่มีความปลอดภัยสูงมาก เนื่องจากมีองค์ประกอบที่คล้ายกับคอลลาเจนที่ร่างกายผลิตโดยธรรมชาติ และเป็นสารที่ไม่อยู่คงทนถาวรสามารถสลายออกไปได้เมื่อครบระยะเวลา 6 เดือน – 2 ปี (แล้วแต่บุคคล) ซึ่งข้อดีของการสลายไปของฟิลเลอร์ก็คือ ร่างกายจะไม่มีสารตกค้าง ทำให้มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย 100%

นอกจากนี้ฟิลเลอร์ยังสามารถฉีดเข้ากับร่างกายได้เกือบทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า เช่น หน้าผาก ขมับ ใต้ตา แก้ม จมูก ปาก คาง หรือตามร่างกายเช่น เสริมหน้าอก อวัยวะเพศเพื่อปรับแต่งให้สวยงาม ฉีดเสริมสะโพกเพื่อเสริมส่วนโค้งเว้าให้รูปร่างดูดี แต่ไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากนักค่ะ เพราะว่ามันอยู่ได้แค่ชั่วคราวไม่คงทนถาวรเท่ากับการทำศัลยกรรม

  

ฟิลเลอร์ฉีดที่ไหนดีที่สุด

ในการฉีดฟิลเลอร์นั้นเป็นหัตถการที่ต้องใช้ทักษะและความชำนาญโดยเฉพาะ ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยฝีมือแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญสูง เพราะการฉีดฟิลเลอร์เป็นจุดที่ละเอียดอ่อนมาก หากฉีดผิดตำแหน่งหรือผิดชั้นผิวก็อาจจะก่อให้เกิดการอุดตันทำให้เมื่อฉีดเข้าไปแล้วฟิลเลอร์เกิดเป็นกลุ่มเป็นก้อน ไม่สวยงาม หรือในบางรายอาจมีอาการแพ้ ดังนั้นก่อนตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ควรศึกษาและอ่านรีวิวของแพทย์ท่านนั้น ๆ ให้ดีก่อนเพื่อป้องกันการเจอหมอปลอมค่ะ

ดูรีวิวคนไข้ฟิลเลอร์ทั้งหมดของหมอโบได้ที่นี่

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม เติมร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก เติมฟิลเลอร์ หน้าเด็กลดอายุแบบปลอดภัย 

วิธียกกระชับหน้า ฉบับสาววัยทอง ง่ายๆ ด้วยฟิลเลอร์

โหนกแก้มสูง กรามเยอะ ใบหน้าใหญ่ แก้ได้ด้วยฟิลเลอร์

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครอยากปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ