ฉีดปาก แก้ปัญหาลิปตกร่อง ให้เป็นปากสวยอวบอิ่ม ด้วยฟิลเลอร์

ฉีดปาก แก้ปัญหาริมฝีปากได้ยังไง? เคยเป็นกันมั้ยคะ เวลาหยิบลิปสติกเนื้อแมทสีโปรดขึ้นมาทาทีไรจะต้องหงุดหงิดใจเพราะสีที่ทาไว้กลับตกร่องไม่สวยงามอย่างที่คิด หรืออีกปัญหาที่หลายคนต้องพบเจอ คือรูปปากไม่ชัด ส่งผลกับรูปหน้าทำให้แต่งหน้าไม่สวย ทุกปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยการฉีดฟิลเลอร์เพียงแค่ครั้งเดียวค่ะ!!

ฉีดปาก แก้ปัญหาลิปตกร่อง ให้เป็นปากสวยอวบอิ่ม ด้วยฟิลเลอร์

การฉีดปากด้วยฟิลเลอร์ สามารถแก้ปัญหาริมฝีปากได้จริงหรือ?

หลายคนอาจจะคิดว่าฟิลเลอร์นั้นสามารถใช้แก้ปัญหาเรื่องผิวที่ขาดความเต่งตึงหรือบริเวณที่หมองคล้ำขาดความกระจ่างใส แต่ความจริงแล้วปากก็เป็นส่วนหนึ่งที่คนนิยมฉีดฟิลเลอร์กันนะคะ เพราะว่าสามารถช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากที่ขาดวามชุ่มชื้น มีร่องและรอยเหี่ยวย่นเยอะ ทำให้ดูมีอายุ เป็นปัญหาเวลาแต่งหน้าทำให้ลิปตกร่อง ดูสุขภาพริมฝีปากไม่ดี ทำให้ขาดความมั่นใจ

นอกจากนี้การนำฟิลเลอร์มาฉีดที่บริเวณริมฝีปากยังช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากไม่ชัด ริมฝีปากตกเวลาทำหน้านิ่งแต่คนกลับคิดว่าเราทำหน้าบึ้งตึงตลอดเวลา ให้กลายเป็นริมฝีปากที่สวยงาม อวบอิ่ม เป็นกระจับ ริมฝีปากไม่ตก ช่วยเสริมบุคลิกใหม่ให้ดูสดใสยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

  

ต้องเตรียมตัวก่อนฉีดฟิลเลอร์ปากยังไง

  • ควรงดใช้ยาแอสไพริน ยาไอบูโพรเฟน และยาแก้ปวด และยาพอนสแตน (แก้ปวดประจำเดือน) ก่อนเข้ารับการฉีดประมาณ 7 วัน
  • งดการทานวิตามิน อาหารเสริม น้ำมันปลา น้ำมันอิฟนิ่งพริมโรส สารสกัดจากโสม ขิง กระเทียม ใบแปะก๊วย ก่อนเข้ารับการฉีดอย่างน้อย 7 วัน เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้อาจส่งผลให้เกิดภาวะเลือดไหลไม่หยุด ทำให้เกิดรอยช้ำง่ายและหายช้า
  • หากมีโรคประจำตัวต้องแจ้งคุณหมอก่อน

ฉีดปากเจ็บไหม?

ถ้าจะบอกว่าไม่เจ็บเลยก็คงว่าหมอโกหก เพราะความจริงแล้ว ก็มีความเจ็บบ้างค่ะ แต่ว่าเป็นความเจ็บที่สามารถทนได้ เพราะว่าก่อนฉีดหมอจะมีการทายาชาแบบครีมให้ และในตัวฟิลเลอร์บางยี่ห้อจะมีการผสมยาชามาให้อยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่กังวลว่าจะเจ็บมากจนทนไม่ได้แน่นอนค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์ปาก แพงมั้ย?

ราคาของฟิลเลอร์จะคิดเป็นราคาต่อซีซี ซึ่งราคาของฟิลเลอร์นั้นก็จะขึ้นอยู่กับยี่ห้อและจำนวนซีซีที่ใช้ ตรงนี้จะเป็นส่วนที่คุณหมอจะต้องประเมินเองค่ะว่า คนไข้ต้องใช้ฟิลเลอร์แบบไหนและใช้กี่ซีซีถึงจะสามารถแก้ปัญหาของคนไข้ได้ แต่ละคนจึงได้รับจำนวนซีซีที่ต่างกัน ราคาจึงอาจจะไม่เท่ากันค่ะ

ฟิลเลอร์ hyaluronic acid ทำไมฟิลเลอร์แท้ ถึงมีราคาแพง

อ่านรีวิว”ฉีดฟิลเลอร์” ของหมอโบทั้งหมดได้ที่นี่

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครอยากปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ

อ่านบทความที่น่าสนใจได้ที่นี่

ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ กี่วันถึงจะเข้ารูป สวยเป๊ะทุกองศา!

ฉีดสลายฟิลเลอร์ แก้ฟิลเลอร์เป็นก้อน สามารถทำได้หรือไม่

ฉีดฟิลเลอร์ตรงไหนดี ช่วยเสริมใบหน้า ให้ดูสวยเป๊ะปัง มีมิติ