De Beau Clinic ดีไหม และ 5 เหตุผลว่าทำไม ใคร ๆ ก็ต้องมาหาหมอโบ

de beau clinic ดีไหม เป็นคำถามที่ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ค่ะ เพราะคงเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนอยากทราบเมื่อต้องมาใช้บริการในคลินิกเสริมความงามนั้น ๆ ในปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในการศัลยกรรมหรือหัตถการต่าง ๆ คือ การศึกษาหาข้อมูลของคนไข้เกี่ยวกับทีมแพทย์และคลินิก เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว ปัญหาที่เกิดขึ้นหลังการศัลยกรรมหรือเข้ารับบริการเสริมความงามมักมาจากขั้นตอนจากแพทย์เกิดการผิดพลาด หรือ เครื่องมือที่คลินิกไม่ได้มาตรฐานเพียงพอนั่นเอง ดังนั้น จึงถือได้ว่า การศึกษาหาข้อมูลและการรีวิวของคลินิกต่าง ๆ เป็นเรื่องที่คนไข้ต่างต้องทำเพื่อความปลอดภัยของตนเองนั่นเองค่ะ

de beau clinic ดีไหม-5 เหตุผลว่าทำไม ใครๆ ก็ต้องมาหาหมอโบ

de beau clinic ดีไหม มีบริการอะไรบ้าง?

หากจะให้พูดถึงหัตถการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ก็คงหนีไม่พ้นการฉีดฟีลเลอร์เพื่อปรับรูปทรงของอวัยวะต่าง ๆ ให้สวยถูกใจและเป็นไปตามที่เราต้องการ ทั้งนี้ ในยุคปัจจุบันที่การบริการชนิดนี้ถูกเข้าถึงได้ง่ายขึ้น จึงทำให้มีคลินิกมากมายให้ได้เลือกสรรกัน รวมถึงคลินิกของหมอโบด้วยค่ะ สำหรับใครที่ไม่เคยฉีดฟิลเลอร์หรือสารเติมเต็มมาก่อนคงเป็นกังวลและไม่ทราบว่าต้องเลือกคลินิกอย่างไร หรือคลินิกไหนดี ในบทความนี้เราจะมาดูกันค่ะว่า คลินิกของหมอโบมีดีอะไร ทำไมใคร ๆ จึงต้องมา

“เดอ โบ คลินิก”

ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังและความงามครบวงจร ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมียมจากต่างประเทศ ก่อตั้งโดย แพทย์หญิง ปาริฉัตร ตัณชวณิชย์ (หมอโบ) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษทางด้านผิวหนังและเสริมความงาม

เกี่ยวกับ “หมอโบ”

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก”

บริการจาก เดอ โบ คลินิก

จากหลาย ๆ หัตถการในวงการเสริมความงาม บริการจากหมอโบได้รวบรวมไว้หลายแบบด้วยกันค่ะ ดังนี้

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ

ฟิลเลอร์ที่หมอโบเลือกใช้เป็น “ฟิลเลอร์แท้” นำเข้าจากยุโรปที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.ไทย) เท่านั้น ก็คือ ยี่ห้อ JUVEDERM กับ RESTYLANE ซึ่งก่อนฉีดหมอจะทำการแกะกล่องต่อหน้าคนไข้ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจว่า ฟิลเลอร์ที่หมอใช้นั้นเป็นของแท้ ทั้งนี้ นอกจากประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษของหมอโบในด้านฟิลเลอร์แล้ว คุณหมอยังมีความละเอียดในการรักษาอย่างมากเพราะคุณหมอจะประเมินความเสี่ยงและปัญหาของโครงสร้างบนใบหน้าของคนไข้แต่ละคนอย่างละเอียดก่อนทุกครั้ง และสิ่งที่ทำให้คนไข้กลับมาหาหมอโบทุกครั้งคือ หมอมีความมือเบา และมีเทคนิคพิเศษที่เมื่อฉีดเข้าไปแล้ว บนหน้าจะไม่มีร่องรอยเข็มหรือจะไม่เกิดรอยช้ำหลังฉีดบนใบหน้าเลย จึงมีการบอกต่อและแวะเวียนกันมาเรื่อย ๆ

การลดริ้วรอย แบบไม่ต้องผ่าตัด

ใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับการ ลดริ้วรอย แบบวิธีง่าย ๆ ไม่เจ็บตัวและไม่ต้องพักฟื้นนาน “เทคนิคการลดริ้วรอย แบบไม่ต้องผ่าตัด” ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเลยค่ะ เพราะเทคนิคนี้ไม่ได้มีประโยชน์แค่ช่วยลดเลือนริ้วรอยเท่านั้น แต่ยังช่วยเรื่องของการปรับรูปให้ใบหน้าเรียวเล็ก สวยงาม ลดกรามได้ด้วย ทำให้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่สาว ๆ ในยุคปัจจุบัน

ULTHERA

สำหรับการทำ ULTHERA หมอโบมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก โดยคุณหมอจะทำการประเมินโครงสร้างของใบหน้าของผู้ที่มาใช้บริการอย่างละเอียดทุกครั้ง ซึ่งการประเมินอย่างละเอียดนี้จะมีส่วนช่วยในเรื่องของความ “เป๊ะ” และยังลดการเกิดปัญหาตามมาหลังการรักษา โดยคุณหมอมีเทคนิคพิเศษในการยิงที่จะทำให้หน้ายกกระชับเห็นผลมากที่สุด ยิงอย่างไรให้โดน SMAS หรือชั้นพยุงผิวได้แม่นยำ เพื่อผลการรักษาที่ดีที่สุด เพราะ ทุกช็อตของการรักษาคือค่าใช้จ่ายของคนไข้นั่นเอง

Laser หน้าใส

การทำ Laser ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมากในปัจจุบัน เพราะว่าสะดวก แก้ไขปัญหาครอบคลุมทั้งริ้วรอยแห่งวัย ฝ้า กระแดด และรอยแผลจากสิว ซึ่งที่ เดอโบ คลินิก เราถือเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาผิวหน้าด้วย Laser โดยเฉพาะ ด้วยประสบการณ์การรักษามากกว่า 10 ปี นอกจากนี้เรายังมีโปรแกรมการรักษา ที่ครอบคลุมปัญหาทุกรูปแบบของคนไข้

MesoTherapy

MesoTherapy คือ การฉีดวิตามินบำบัดเฉพาะจุด เพื่อผิวขาวใส แก้ปัญหาฝ้า กระ รักษาสิว สลายไขมัน โดยการใช้เข็มขนาดเล็ก ประมาณ 27-30 G (เล็กกว่าก้านดอกเข็ม) ฉีดสารอาหารต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อสุขภาพผิว เช่น วิตามิน Coenzyme Q10 แร่ธาตุ และกรดอะมิโน เข้าสู่ผิวหนังชั้นในโดยตรง

Facial treatments

เทคนิค Facial treatments คือ การบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสขั้นสุดลึกจนถึงชั้นผิว ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณให้ดูสวย กระจ่างใส และชุ่มชื้นแบบเห็นผลอย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีลับเฉพาะที่ เดอโบ คลินิก มีความพิเศษกว่าที่อื่น คือ เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและมีคุณภาพ ให้เลือกถึง 3 โปรแกรมความงามที่คุณสามารถเลือกบำรุง เข้าฟื้นฟู แก้ไขปัญหา และยังสามารถรองรับทุกสภาพผิวได้อย่างตรงจุดที่สุดค่ะ นอกจากนี้คุณหมอโบเองก็มีความเชี่ยวชาญด้านการดูแลเรื่องผิวหน้าและความงามโดยเฉพาะ ในการดูแลทุกครั้งคุณหมอจะทำการประเมินปัญหาอย่างละเอียดเพื่อผลลัพธ์ที่สวยเป๊ะในทุก ๆ จุดค่ะ

  

5 เหตุผลว่าทำไม เดอโบ คลินิก ดีอย่างไร ใคร ๆ ก็ต้องมาหมอโบ

เมื่อทราบถึงบริการจาก เดอ โบ คลินิก ไปแล้ว ลองมาดูกันค่ะว่า ทำไมทุกคนจึงต้องมาใช้บริการจากหมอโบ

1.แพทย์มีความชำนาญ

จากที่กล่าวไปค่ะว่า หมอโบ นั้น เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ดังนั้น ผู้มาใช้บริการจึงสามารถมั่นใจได้ค่ะว่าจะได้รับความปลอดภัย บริการ และคำแนะนำที่ดีจากหมอแน่นอนค่ะ

2.วัสดุที่ใช้ได้มาตรฐาน

โดยไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์ที่นำเข้าจากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.ไทย) เท่านั้น รวมถึง อุปกรณ์และเครื่องมือที่เกี่ยวกับ Facial Treatment ต่าง ๆ ก็มีคุณภาพและมีมาตรฐานที่ได้การการันตีจากสถาบันต่าง ๆ ซึ่งผู้เข้ารับบริการสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ปลอดภัยและมีมาตรฐานอย่างแน่นอนค่ะ

3.เทคนิคเฉพาะตัว

หมอมีความมือเบา และมีเทคนิคพิเศษที่เมื่อฉีดเข้าไปแล้ว บนหน้าจะไม่มีร่องรอยเข็มหรือจะไม่เกิดรอยช้ำหลังฉีดบนใบหน้าเลย ผู้เข้ารับบริการสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ออกไปเที่ยว พบปะสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนได้ทันที

4.บริการที่หลากหลาย

แม้ทาง เดอ โบ จะมีความโดดเด่นในเรื่องของการบริการฉีดฟิลเลอร์ แต่ทางคลินิกก็มีบริการเสริมความงามอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ที่สนใจในความงามด้านอื่น ๆ ที่ไม่เพียงแค่การฉีดสารเติมเต็มเท่านั้น

5.การดูแลหลังบริการ

หลาย ๆ ท่านอาจคิดว่าหลังจากเข้ารับบริการต่าง ๆ แล้วอาจจบสิ้นเพียงเท่านั้น แต่แท้จริงไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไปค่ะ ในบางบริการ เช่น การฉีดฟิลเลอร์นั้น ยังคงต้องกลับมาให้หมอโบเช็กอาการหรือรูปทรงของอวัยวะที่ถูกฉีดสารเติมเต็มอยู่บ้าง ซึ่งหมอโบก็จะดูแลอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการได้รับผลลัพธ์ที่ดีและเป็นไปตามคาดหวังที่สุดค่ะ

สุดท้ายนี้ ขอฝาก de beau clinic ไว้เพื่อรับพิจารณาด้วยนะคะ เพราะหมอโบนั้นมีความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนและในทุกบริการเสมอค่ะ หากท่านใดสนใจหรืออยากทำการปรึกษาหรือสอบถามก่อน ก็สามารถติดต่อเข้ามาในช่องทางออนไลน์หรือ On site ทางคลินิกของหมอโบได้เลยนะคะ หวังว่าจะได้พบกันค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทำไมฟิลเลอร์สลายเร็ว ต้องฉีดซ้ำบ่อย และทำยังไงให้อยู่ได้นานๆ

อันตรายจาก ฟิลเลอร์ปลอม เสี่ยงหน้าพัง ติดเชื้อ เนื้อตาย และตาบอด

ฉีดฟิลเลอร์แล้วตาเป็นก้อน เป็นลำ สาเหตุเกิดจากอะไร?

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตรบัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครมีปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ