Review ฟิลเลอร์ใต้ตา ขมับตอบ คุณปอ BY DE BEAU CLINIC

คุณปอ อายุ 28 ปี มีปัญหาขมับตอบ โครงสร้างใบหน้ายุบแบน กระบอกตากว้าง ขมับตอบ ลึก โบ๋ ทำให้มีปัญหาใต้ตาคล้ำ ดูแก่กว่าวัย

เคสนี้คุณหมอแก้ไขโดยการเติมฟิลเลอร์บริเวณขมับแก้มด้านหน้า และบริเวณใต้ตา เห็นผลลัพธ์ชัดเจนทันทีหลังฉีดเสร็จ ใบหน้าคนไข้ดูมีมิติ สดใสขึ้น และที่สำคัญดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยค่ะ

แก้ปัญหาใบหน้าแก่ก่อนวัย ร่องใต้ตาลึก ดูโทรม ไม่สดชื่น “เห็นผลชัดๆ หลังทำทันที” ด้วย “De Beau lifting” เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ ลิขสิทธ์เฉพาะของ เดอโบ คลินิก “เห็นผลชัดๆ หลังทำทันที” ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นหลังการรักษา

โดยคุณหมอโบ (แพทย์หญิง ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์) แพทย์ผู้เชียวชาญด้านเวชศาสตร์ความงาม และ ชะลอวัย (Boston University, USA)

อ่านรีวิวคนไข้คนอื่นๆ ของหมอโบ เดอโบคลินิกได้ที่นี่

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ทำไมต้อง หมอโบ เดอโบคลินิก?

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่ากว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรบแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครมีปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ

อ่านบทความที่น่าสนใจได้ที่นี่

4 สิ่งที่ควรรู้ก่อน ฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรก ช่วยอะไรได้ ต้องรู้อะไรบ้าง?

8 อาการแพ้ฟิลเลอร์ อันตรายมากมั้ย วิธีสังเกตและควรแก้ไขอย่างไร

5 วิธียืดอายุฟิลเลอร์ เคล็ดลับการรักษาฟิลเลอร์ให้อยู่นานๆ