Review ฟิลเลอร์ใต้ตา คุณโจ้ BY DE BEAU CLINIC

คุณโจ้ มีปัญหาใต้ตาบวม ถุงไขมันใต้ตาขนาดใหญ่ ร่วมกับร่องใต้ตาลึกและคล้ำ ทำให้ดูมีอายุและอิดโรยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณโจ้ ได้รับการปรึกษาจากคุณหมอมาแล้วหลายที่ โดยคุณหมอแนะนำให้ทำการผ่าตัดถุงไขมันใต้ตาออก แต่คุณโจ้มีความกลัวและไม่อยากผ่าตัดจึงเข้ามาปรึกษาหมอโบ

หลังจากที่หมอประเมินโครงสร้างใบหน้าเบื้องต้นแล้ว หมอโบจึงทำการแก้ไขโดยการใช้ “เทคนิคเป็นการฉีดฟิลเลอร์ซ่อนถุงไขมัน” เทคนิคนี้จะช่วยให้บริเวณถุงใต้ตาดูเรียบเนียน (เทคนิคนี้มีเฉพาะที่เดอโบคลินิกเท่านั้นนะคะ) ซึ่งผลลัพธ์จะคงสภาพอยู่ได้นานถึง 1-2 ปีเลยทีเดียว

** ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับเฉพาะบุคคล

ซึ่งหลังจากฉีดก็เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนทันที ใบหน้าคุณโจ้ดูอ่อนเยาว์ลง หน้าดูสดใสขึ้นด้วยค่ะ ถุงใต้ตาที่เคยเป็นปัญหากวนใจก็ดูจางลงโดยไม่ต้องผ่าตัดด้วยค่ะ

อ่านรีวิวคนไข้คนอื่นๆ ของหมอโบ เดอโบคลินิกได้ที่นี่

  

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ทำไมต้อง หมอโบ เดอโบคลินิก?

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่ากว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรบแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครมีปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ

อ่านบทความที่น่าสนใจได้ที่นี่

รอบตาคล้ำ ใต้ตาคล้ำมาก ต้นเหตุของขอบตาดำคล้ำ ไม่สดใส เกิดจากอะไร?

5 วิธียืดอายุฟิลเลอร์ เคล็ดลับการรักษาฟิลเลอร์ให้อยู่นานๆ

8 อาการแพ้ฟิลเลอร์ อันตรายมากมั้ย วิธีสังเกตและควรแก้ไขอย่างไร