พาไปรู้จักการฉีดฟิลเลอร์คาง ช่วยให้คางเรียวได้จริงหรือไม่?

ฉีดฟิลเลอร์คางให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

เคยเป็นไหม? เวลาถ่ายรูปมุมข้างทีไร ใบหน้าก็ดูไม่เรียวสวยทุกที ทำให้หลายคนที่มีปัญหาคางสั้น คางตัด หรือคางกลมมน มักจะไม่มั่นใจเสมอ แต่อย่าเพิ่งกังวลไป! เพราะวันนี้เรามาพร้อมนวัตกรรมที่จะช่วยให้คางคุณดูเรียวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ แถมไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด นั่นก็คือ “การฉีดฟีลเลอร์คาง” เพื่อปรับรูปหน้านั่นเอง แต่วิธีนี้ให้ผลดีอย่างไรบ้าง เราไปหาคำตอบพร้อมกันเลย

 

การฉีดฟิลเลอร์คางคืออะไร? อยู่ได้นานแค่ไหน?

การฉีดฟิลเลอร์คาง เป็นการฉีดฟิลเลอร์ชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นวิธีเสริมความงามใต้ชั้นคางที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และเห็นผลได้ไว รวมทั้งยังไม่มีสารตกค้างอีกด้วย โดยจะเป็นการฉีดสารเติมเต็มที่มีชื่อว่า สารไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) มีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติในการช่วยดูแลผิวให้อิ่มเด้ง ลดริ้วรอย และสามารถซึบซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหลังจากที่ฉีดฟิลเลอร์เข้าไปเติมเต็มชั้นใต้คางแล้วนั้น คางของคุณจะดูเข้ารูปและเรียวยาวมากขึ้น หลายคนที่กำลังมองหาวิธีที่จะช่วยให้หน้าเรียวแบบวีเชฟ (V-Shape) หรือหลีกเลี่ยงวิธีการผ่าตัดคาง ที่อาจทำให้รู้สึกเจ็บ เกิดรอยแผลเป็น และใช้เวลาพักฟื้นที่ค่อนข้างนาน ก็สามารถเลือกใช้วิธีฉีดฟิลเตอร์คางนี้แทนได้ แถมยังช่วยให้เห็นผลลัพธ์ได้จริงในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่า

 

ลักษณะคางแบบไหนที่เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์?

โดยทั่วไปแล้ว การฉีดฟิลเลอร์คางจะนิยมฉีดเพื่อปรับรูปหน้า เสริมโหงวเฮ้ง หรือแก้ปัญหาคางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคางตัด, คางบุ๋ม, คางสั้น, คางย้อย, คางมนกลม, คางเบี้ยว หรือคางไม่เท่ากัน ให้ได้สัดส่วนมากขึ้น

 

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์คาง มีอะไรบ้าง?

  • ช่วยเติมเต็มใบหน้าให้ดูเต่งตึง ปรับผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย
  • ช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเรียว หวาน ละมุน สมส่วน
  • ช่วยลบริ้วรอย ร่องลึก รวมถึงความหย่อนคล้อยต่าง ๆ บริเวณใบหน้าและคางให้ดูจางลงอย่างได้ผล
  • คางสวยแบบธรรมชาติ ให้ใบหน้าดูเรียวยาว และสวยแบบเข้ารูป
  • ไม่มีรอยแผล รอยช้ำ หรือรอยบวม
  • ไม่ต้องผ่าตัดและพักฟื้นหลังฉีด
  • เห็นผลไวทันทีหลังฉีด เมื่อฉีดแล้วคางของคุณก็จะดูเรียวสวยขึ้นอย่างชัดเจน
  • หากเกิดอาการแพ้ หรือได้ผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์ สามารถฉีดสลายฟิลเลอร์ได้
  • สามารถปรับเปลี่ยนรูปคางได้หลังจากฉีด หากคุณรู้สึกว่ายังไม่ถูกใจ ซึ่งแตกต่างจากการผ่าตัดคางที่เป็นการเสริมความงามแบบถาวร

 

ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี?

  • เลือกฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ที่มีความชำนาญ ประสบการณ์สูง และมีความรู้ด้านกายวิภาคศาสตร์ ตจศัลยศาสตร์เป็นอย่างดี เช่น รู้ตำแหน่งของเส้นเลือดและเส้นประสาท ตำแหน่งที่เป็นจุดเสี่ยง รวมทั้งตำแหน่งที่ควรหลีกเลี่ยง เพื่อป้องกันอันตรายและภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้ พร้อมมีเทคนิคการฉีดที่ดี จะทำให้ผลลัพธ์ของการรักษาออกมาสวยงามและปลอดภัย
  • ใช้ฟิลเลอร์แท้ในการฉีด เพราะหากคุณได้รับฟิลเลอร์ปลอม หรือไม่ได้มาตรฐานรับรองความปลอดภัยอาจส่งผลเสียต่อคาง รูปหน้า หรือสุขภาพโดยรวมของคุณได้
  • เลือกคลินิกคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ทั้งในด้านความทันสมัยของอุปกรณ์, การบริการที่ปลอดภัยและสะอาด, ราคาที่จับต้องได้, มีรีวิวจากผู้ใช้งานจริง และมีแพทย์เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา

 

ฉีดฟิลเลอร์คางให้สวยเป็นธรรมชาติ ที่ DE BEAU CLINIC

หากใครที่กำลังมองหาคลินิกฉีดฟิลเลอร์คางให้สวย ดูดีแบบเป็นธรรมชาติ ที่ DE BEAU CLINIC เราพร้อมบริการฉีดฟิลเลอร์คางเพื่อช่วยเติมเต็มคางให้มีรูปทรงที่สวยขึ้น พร้อมการรับประกันมาตรฐานความปลอดภัย และเทคนิคลิขสิทธ์เฉพาะ เห็นผลชัดทันทีที่ฉีดเสร็จ เพิ่มความมั่นใจให้คุณได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมการันตีคุณภาพและบริการจากดาราและเซเลปชั้นนำทั่วเมืองไทย สามารถติดต่อเข้ามาที่ DE BEAU CLINIC ได้เลยทันที หมอโบและเจ้าหน้าที่ยินดีและพร้อมดูแลในทุกเคส

 

ปรึกษาหมอโบได้เลยที่ @debeauclinic หรือโทร 097-426-6956