บอกลาปัญหากลิ่นเหงื่อ กลิ่นกาย ด้วย “โบท็อกรักแร้”

หนุ่ม ๆ สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นเหงื่อ กลิ่นกายอยู่บ่อย ๆ อาจต้องเพิ่มความไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันกันหน่อย เพราะในปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้คุณบอกลาปัญหากลิ่นเหงื่อ กลิ่นกายได้อย่างเห็นผล นั่นก็คือการ “ฉีดโบท็อกรักแร้” ที่ทั้งสะดวก ง่าย และรวดเร็ว แต่นวัตกรรมนี้คืออะไร? ได้ผลจริงหรือไม่? วันนี้เราขอพาทุกคนไปคลายข้อสงสัยเหล่านี้พร้อมกัน!

ฉีดโบท็อกรักแร้ ลดเหงื่อ ลดกลิ่น

รักแร้เปียก มีเหงื่อ มีกลิ่นง่าย เกิดจากอะไร?

1. การทำงานของต่อมใต้ผิวหนังที่ผิดปกติ

การที่ร่างกายของคุณมีการหลั่งเหงื่อมากเกินไป (Hyperhidrosis) มักเกิดจากต่อมใต้ผิวหนังทำงานผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็นจากความบกพร่องของระบบประสาท ระดับฮอร์โมนที่ผิดปกติ การเจ็บป่วยต่าง ๆ หรืออาจเป็นผลข้างเคียงจากตัวยาบางชนิด ทำให้คุณมีเหงื่อออกง่าย และทำให้รักแร้เปียกมากกว่าปกติ รวมถึงมีกลิ่นได้ง่ายด้วย 

2. พฤติกรรมการกินอาหาร

อาหารรสชาติจัดและอาหารบางชนิดก็ส่งผลต่อเรื่องของกลิ่นตัวเช่นกัน เช่น อาหารประเภทกะทิ เนื้อสัตว์ติดมัน แกงกะหรี่ หรือแกงเผ็ดต่าง ๆ รวมทั้งวัตถุดิบที่กลิ่นค่อนข้างแรง ฉุน ไม่ว่าจะเป็นขมิ้น กระเทียม และเครื่องเทศที่มีกลิ่นแรง ซึ่งเมื่อผ่านการย่อยแล้วจะทำให้เกิดแก๊สซัลเฟอร์ปนอยู่กับออกซิเจนในเลือด จากนั้นจะไปอยู่ตามบริเวณรูขุมขน และเมื่อร่างกายขับเหงื่อออกมามาก โดยเฉพาะบริเวณใต้วงแขนก็จะทำให้เกิดกลิ่นตัวไปด้วย 

3. พฤติกรรมการใช้ชีวิตและความเครียด

ใครที่ชอบวิตกกังวล หรือเครียดอยู่บ่อย ๆ อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้รักแร้เปียก มีเหงื่อออกง่าย และมีกลิ่นตัวได้ง่าย เนื่องจากต่อมเหงื่อที่เกิดจากความเครียด หรือที่เรียกว่า “ต่อมอะโพไครน์” (Apocrine Glands) ซึ่งภายในต่อมนี้ จะมีของเหลวหรือน้ำน้อยกว่าบริเวณอื่น ๆ จึงทำให้สามารถดึงดูดแบคทีเรียได้มากกว่า ส่งผลให้เกิดกลิ่นกายได้มากกว่านั่นเอง
 

ทำความรู้จักการฉีดโบท็อกรักแร้

หลายคนที่กำลังมองหาวิธีลดเหงื่อ ลดกลิ่นกายอย่างเห็นผลและมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม อาจเริ่มสนใจเทคนิคทางการแพทย์รูปแบบใหม่ อย่างการ “ฉีดโบท็อกรักแร้” ที่สามารถช่วยลดเหงื่อได้อย่างเห็นผล โดยจะเป็นการฉีด “สารโบทูลินัมท็อกซิน” (Botulinum Toxin) หรือที่รู้จักกันดีอย่าง “สารโบท็อก” (Botox) เข้าไปบริเวณใต้วงแขน ประมาณ 20-30 จุด โดยโบท็อกลดเหงื่อนี้ จะเข้าไประงับการทำงานของสารสื่อประสารที่เรียกว่า “อะซีทิลคอลีน” (Acetylcholine) ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมการผลิตเหงื่อของร่างกาย ทำให้การขับเหงื่อมีปริมาณลดลงได้มากถึง 80% โดยผู้เข้ารับการรักษาอาจต้องใช้เวลาประมาณ 3-4 เดือนขึ้นไป เพื่อเห็นผลที่ชัดเจน และจะต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและความชำนาญของแพทย์ ในการคำนวณปริมาณสารฉีดโบท็อกรักแร้ที่เหมาะสมในแต่ละบุคคล รวมถึงการฉีดที่แม่นยำอีกด้วย 
 

ข้อดีของการฉีดโบท็อกรักแร้มีอะไรบ้าง?

  • หมดกังวลเรื่องปัญหาวงแขนมีรอยคล้ำจากเหงื่อที่เปียกชื้น
  • ช่วยให้ร่างกายผลิตเหงื่อน้อยลง
  • เมื่อเหงื่อน้อยลงก็หมดปัญหาเรื่องกลิ่นตัว   
  • ให้ประสิทธิภาพสูง เห็นผลได้ไว
  • เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตและการแต่งตัวมากขึ้น

 

การฉีดโบท็อกรักแร้เหมาะสำหรับใครบ้าง?

  • ผู้ที่มีเหงื่อออกมาก
  • ผู้ที่มีปัญหากลิ่นตัว กลิ่นไม่พึงประสงค์
  • ผู้ที่รู้สึกไม่สบายตัว หรือไม่มั่นใจจากการที่เหงื่อออกบริเวณรักแร้จำนวนมาก
  • ผู้ที่ต้องการลดปริมาณเหงื่อในระยะยาว

 

ฉีดโบท็อกรักแร้อย่างปลอดภัย เห็นผลไว ที่ DE BEAU CLINIC

ลดเหงื่อ ลดกลิ่น เรียกความมั่นใจกลับมา ฉีดโบท็อกรักแร้ โบท็อกลดเหงื่อ ที่ DE BEAU CLINIC นำทีมโดยคุณหมอโบ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง พร้อมประสบการณ์ดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี มาพร้อมเครื่องมือมาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย รับรองว่าฉีดโบท็อกรักแร้กับหมอโบ บอกลาปัญหากลิ่นเหงื่อ กลิ่นกายไปได้เลย!

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

inbox : m.me/debeauclinic

Line : @debeauclinic

Call : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

website : www.debeauclinic.com