เทคนิคทำ ULTHERA กระชับผิว คืนความอ่อนเยาว์

ทำ ULTHERA ยกกระชับหน้า

ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปี ทำให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง ส่งผลให้ผิวหน้าไม่กระชับเหมือนดังเคย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย มีริ้วรอยที่ลึกขึ้น เรามาเรียนรู้ถึงปัญหาผิวที่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น รวมถึงเคล็ดลับกระชับผิว พร้อมรู้จักเทคนิคทำ ULTHERA ยกกระชับหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งได้ผลลัพธ์ดีเกินคาด

รู้ทันปัญหาผิวหน้าเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น

สำหรับสาว ๆ วัยทำงานที่อายุกำลังก้าวจากเลข 2 ไปสู่เลข 3 จะเริ่มสังเกตได้ถึงปัญหาผิวที่มีความหย่อนคล้อย มีริ้วรอยจำนวนมากขึ้น ผิวเริ่มแห้งเพราะขาดความชุ่มชื้นโดยเฉพาะในอากาศเย็น ปัจจัยสำคัญที่มาจากภายใน คือร่างกายสามารถผลิตคอลลาเจนและสารอิลาสตินที่ดีและมีประโยชน์ต่อความเต่งตึงของผิวได้น้อยลง นอกจากนี้ พฤติกรรมการใช้ชีวิตก็มีส่วนที่ส่งผลให้ปัญหาผิวแย่ลงไปอีก ซึ่งหากเรารู้ทันและหลีกเลี่ยง จะช่วยชะลอความเสื่อมของผิวเราได้

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้สุขภาพผิวแย่ลง

  • พักผ่อนไม่เพียงพอ : การนอนหลับสนิทในตอนกลางคืนถือได้ว่าเป็นขุมทรัพย์สุขภาพที่หาได้ยาก ยิ่งคนไหนไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนนอนหลับด้วยแล้ว ไม่เพียงแต่ส่งผลถึงสุขภาพร่างกายเท่านั้น แต่ช่วงเวลาที่จะทำให้สุขภาพผิวได้รับการฟื้นฟูก็จะมีน้อยลงตามไปด้วย ส่งผลให้ผิวไม่สดใส และเกิดริ้วรอยได้ง่าย
  • มีความเครียดสะสม : เมื่อเกิดความเครียด ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนแห่งความเครียด ซึ่งส่งผลต่อการทำงานของผิว ทำให้ผิวไม่สามารถทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผิวเริ่มแห้ง หยาบกร้านได้ง่าย
  • ดื่มแอลกอฮอล์ : งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ เป็นส่วนหนึ่งของสังคมคนทำงานที่มักต้องเจออยู่เป็นประจำ ทำให้หลายคนต้องดื่มแอลกอฮอล์อยู่บ่อย ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลต่อสุขภาพผิวโดยตรง ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมลงได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวแห้ง และผิวอักเสบ เป็นต้น
  • รังสียูวีจากแสงแดด : สาวที่ออกแดดบ่อย และไม่ค่อยใช้ครีมกันแดด ทำให้รังสียูวีที่อยู่ในแสงแดดทำร้ายผิวได้โดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้เกิดจุดด่างดำ ผิวมีความหมองคล้ำได้ง่าย

เทคนิคยกกระชับหน้าแบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องผ่าตัด

แนะนำเคล็ดลับกระชับผิวเด็ก

  • อาหารบำรุงผิว สุขภาพดีจากภายใน

พฤติกรรมการกินดี เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยดูแลสุขภาพผิวให้ดีขึ้นได้จากภายใน ดังนั้นสาว ๆ คนไหนอยากผิวสวย ขอแนะนำให้กินอาหารที่มีวิตามินอีและสังกะสี เช่น น้ำมันรำข้าว ถั่ว งา ข้าวกล้อง ซึ่งจะช่วยสร้างเกราะผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ และรังสียูวี รวมถึงเลือกกินผักและผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น คะน้า กะหล่ำปลี ส้ม ฝรั่ง จะช่วยสร้างคอลลาเจนที่ดีต่อผิว ลดโอกาสผิวเหี่ยวย่นก่อนวัย ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคนิคยกกระชับหน้าแบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องผ่าตัดแบบง่าย ๆ

  • หาเวลาพักผ่อนกายและใจ

การพักผ่อนที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อย่างน้อย 7-9 ชั่วโมงจะช่วยให้ผิวได้พักฟื้นความเหนื่อยล้า และช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสและมีชีวิตชีวามากขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นการฟื้นฟูจิตใจ ให้มีความเครียดน้อยลง มีความสุขมากขึ้น นับว่าเป็นเทคนิคยกกระชับหน้า ฟื้นฟูผิว ที่ไม่ต้องผ่าตัด หรือเสียเงินเลย

  • มาสก์หน้า สครับผิว

เทคนิคยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด แค่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะสมกับผิวก็เพียงพอแล้ว การมาสก์หน้า หรือสครับผิวเป็นประจำ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกไป พร้อมสารบำรุงที่มีอยู่ในมาสก์จะช่วยดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส และสุขภาพดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม เคล็บลับที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น ต้องอาศัยเวลาและความมีวินัยทำเป็นประจำบ่อย ๆ แต่สำหรับคนยุคใหม่ที่ไม่ว่าจะเป็นสาวสังคมหรือมีสายอาชีพที่จำเป็นต้องออกงาน ไปประชุม หรือพบปะลูกค้าเป็นประจำ และต้องการความมั่นใจแบบเร่งด่วน ปัจจุบันคลินิกเสริมความงามมีนวัตกรรมที่ช่วยยกกระชับหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด และสามารถเห็นผลลัพธ์ที่ดีได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งทำควบคู่กับการดูแลตัวเองที่ดีแล้ว สุขภาพผิวดี ผิวเด็กก็อยู่ไม่ไกล

Ulthera เทคนิคยกกระชับหน้า รูปหน้าเด็กได้ไม่ต้องผ่าตัด

การทำ ULTHERA คือเทคนิคที่ช่วยกระชับผิวหน้า ด้วยการใช้เทคโนโลยีคลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความเฉพาะเจาะจงและแม่นยำส่งไปที่ชั้นใต้ผิวที่มีปัญหาโดยตรง เพื่อเข้าไปกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ช่วยแก้ปัญหาผิวเหี่ยวย่น ความหย่อนคล้อยต่าง ๆ หายไป ส่งผลทำให้ผิวกระชับ และเต่งตึงขึ้นได้

สำหรับการทำ ULTHERA เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย มีรอยเหี่ยวย่นตามอายุผิว มีปัญหาคิ้วตก คางเป็นชั้น ๆ รวมถึงผิวที่มีรูขุมขนกว้าง คลื่นความถี่ Uthera จะเข้าไปช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างตรงจุด ทำให้ผิวกระชับมากขึ้น และใบหน้าให้ดูเรียวมากขึ้น ส่งผลให้หน้าดูเด็ก อ่อนเยาว์ได้ง่าย ๆ

ยกกระชับหน้าไม่ต้องผ่าตัด ULTHERA Vs HIFU

การทำ ULTHERA และ HIFU ทั้งสองรูปแบบเป็นเทคนิคที่ใช้คลื่นเสียงความถี่สูงเข้าช่วยเพื่อยกกระชับผิวหน้า ให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นทั้งคู่ แต่มีประสิทธิภาพที่ต่างกัน ซึ่งการทำ ULTHERA จะให้ผลลัพธ์การกระชับสามารถอยู่ได้นานประมาณ 1-2 ปี แต่การทำ HIFU จะให้ผลลัพธ์การกระชับที่อยู่ได้นานประมาณ 6-12 เดือนเท่านั้น และควรทำอย่างต่อเนื่องถึงจะคงประสิทธิภาพผลลัพธ์ให้ดี

ผลลัพธ์หลังการยกกระชับ Ulthera

สำหรับคนที่สนใจการทำ ULTHERA เทคนิคยกกระชับหน้า ไม่ต้องผ่าตัดที่ DE BEAU CLINIC หมอโบเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะทำการประเมินโครงสร้างของคนไข้ทุกคนอย่างละเอียดทุกครั้ง ทำให้มีความ “เป๊ะ” และยังลดการเกิดปัญหาตามมาหลังการรักษา โดยคุณหมอมีเทคนิคพิเศษในการทำที่ช่วยให้หน้ายกกระชับเห็นผลมากที่สุด สามารถมั่นใจในผลลัพธ์การรักษาได้เลย

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
inbox : m.me/debeauclinic
Line : @debeauclinic
Call : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645
website : www.debeauclinic.com