เติมเต็มริมฝีปาก ปรับทรงสวยเรียกทรัพย์ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ปาก

สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาปากเล็ก ริมฝีปากบาง มุมปากมีร่องหรือริ้วรอย รวมถึงมุมปากตกไม่ได้รูปทรงสวย ทำให้สาว ๆ หลายคนหมดความมั่นใจ และอาจสะท้อนถึงความเชื่อเรื่องพลังเรียกทรัพย์อีกด้วย วันนี้จะมาแนะนำ เทคนิคการเติมปากให้อิ่มสวย ได้รูปทรง พร้อมช่วยเสริมโหงวเฮ้งเรียกทรัพย์ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บตัวหรือพักฟื้นนาน แต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีพร้อมริมฝีปากทรงสวยเกินคาด เพิ่มเสน่ห์

รู้จักเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ปาก

 

รู้จักเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ปาก

ปัญหาปากเล็ก เนื้อปากมีน้อย รวมถึงริ้วรอยต่าง ๆ สามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งเป็นการฉีดสารเติมเต็มประเภทไฮยารูโลนิกแอซิด (Hyaluronic acid) เป็นสารสกัดธรรมชาติ มีลักษณะคล้ายเจล มีความคงตัวสูง มีหน้าที่เข้าไปเติมเต็มเพื่อแก้ไขส่วนต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้น แก้ปัญหาผิวแห้ง ลอก ทำให้ผิวบริเวณนั้นดูอิ่มฟู มีชีวิตชีวาขึ้นได้ ที่สำคัญเป็นสารที่มีความปลอดภัยสูงและสามารถย่อยสลายเองได้ สาว ๆ ไม่ต้องกลัวอันตรายเรื่องสารตกค้างในร่างกาย

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์

  • เห็นผลลัพธ์ที่ดีได้ทันที : การฉีดฟิลเลอร์ปาก เพื่อแก้ปัญหาปากไม่ได้รูปทรงสวย จะใช้เวลาประมาณ 30 – 60 นาที ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละคน ซึ่งสามารถเห็นผลลัพธ์ริมฝีปากสวย เป็นรูปทรงกระจับได้ทันทีหลังทำ
  • สามารถแก้ไข หรือเติมเต็มได้ตามต้องการ : การฉีดฟิลเลอร์นั้นไม่ใช่การผ่าตัด ดังนั้นการปรับรูปทรงปาก ให้ได้รูปทรงสวยที่ถูกใจนั้นไม่ใช่เรื่องยาก สามารถฉีดสลายฟิลเลอร์เพื่อแก้ไข หรือฉีดเพื่อเติมเต็มตามที่ต้องการได้
  • ดูแลง่าย พักฟื้นเร็ว : ร่องรอยจากการฉีดฟิลเลอร์นั้นมีเพียงรอยเข็มขนาดเล็กเท่านั้น ซึ่งสามารถจางหายไปได้เองภายใน 7 วัน รวมถึงหลังทำการฉีดก็สามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ทันที โดยแพทย์จะแนะนำวิธีดูแบบง่าย ๆ ไว้ให้

 

โหงวเฮ้งรูปทรงปากเรียกทรัพย์

การฉีดฟิลเลอร์ปากนอกจากการแก้ไขรูปทรงปากให้ได้รูปแบบที่ต้องการแล้ว ยังมีศาสตร์ความเชื่อเพิ่มเติมเรื่องรูปทรงปากที่มีลักษณะโหงวเฮ้งดี สามารถเรียกโชคลาภ เงินทอง เสริมดวงดีได้ โดยแต่ละรูปทรงเรียกทรัพย์มีลักษณะดังนี้

  • รูปทรงปากกระจับ : เป็นรูปทรงปากที่มีสัดส่วนปากบนน้อยกว่าปากล่างไม่มาก มุมปากยกกระชับ ทรงสวย บ่งบอกได้ถึงความมีเสน่ห์ เป็นผู้ที่เจรจาสื่อสารได้ราบรื่นดี พร้อมทั้งเป็นรูปทรงปากรับทรัพย์อีกด้วย
  • รูปทรงปากบนและล่างเท่ากัน : เป็นรูปทรงปากที่มีความสมดุล ริมฝีปากบนและล่างมีขนาดเต็มอิ่ม ไม่ใหญ่และเล็กจนเกินไป บ่งบอกได้ถึงเป็นคนมีน้ำใจและมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง ทำให้มีคนคอยช่วยเหลือเสมอ
  • รูปทรงปากบนหนา : เป็นรูปทรงปากบนที่มีความอวบอิ่ม ดูชุ่มชื้นและเต็มเสมอ สามารถบ่งบอกได้ถึงเป็นคนเอาใจคนรอบข้างเก่ง ทำให้เป็นที่รักต่อครอบครัว เพื่อนฝูงอยู่เสมอ
  • รูปทรงปากล่างหนา : เป็นรูปทรงปากล่างหนา สามารถบ่งบอกได้ถึงความมั่นใจ และมีความเป็นผู้นำสูง ชอบเข้าสังคมพบปะผู้คนเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ

 

การเตรียมตัวก่อน-หลังฉีดฟิลเลอร์ปาก

การเตรียมตัวก่อนการฉีดฟิลเลอร์

สำหรับคนที่ต้องการแก้ไขปัญหารูปปากด้วยการฉีดฟิลเลอร์ ขอแนะนำให้เตรียมตัวก่อนมาฉีดอย่างน้อย 24 ชั่วโมง โดยหลีกเลี่ยงการกินยาแก้ปวด ยาแอสไพริน ยากลุ่มต้านการอักเสบ NSAIDS ได้แก่ Ibruprofen, Naproxen รวมถึงงดวิตามิน/อาหารเสริมที่มีวิตามินอี เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้เลือดแข็งตัวได้ช้า ซึ่งในช่วงการฉีดอาจทำให้เลือดไหลไม่หยุดได้

การดูแลหลังการฉีดฟิลเลอร์

  1. หลังการฉีดสามารถใช้การประคบเย็นอย่างเบามือในบริเวณที่มีการบวมได้
  2. หลีกเลี่ยงการจูบ การใช้หลอดดูดน้ำ การสัมผัสหรือถูแรง ๆ เป็นเวลา 48 ชั่วโมง เพราะอาจทำให้ผิวบริเวณนั้นเสียรูปทรงและอักเสบได้
  3. หลีกเลี่ยงการโดนความร้อนจากแสงแดดหรือน้ำอุ่นบริเวณที่ฉีด เพราะอาจทำให้ฟิลเลอร์ละลายหรือเคลื่อนตัวได้
  4. งดการดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 48 ชั่วโมงหลังการฉีด เพราะอาจทำให้อักเสบ
  5. ดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว
  6. หากมีอาการปวดหรือบวมบริเวณที่ฉีด ให้กลับมาพบแพทย์เพื่อทำการตรวจสอบและแก้ไข

 

ทำไมต้องเลือกฉีดฟิลเลอร์ปากที่ DE BEAU CLINIC

สำหรับคนที่สนใจอยากปรับรูปทรงปากให้สวย หรือตรงตามโหงวเฮ้งเพื่อรับทรัพย์หรือโชคลาภ ขอแนะนำ การฉีดฟิลเลอร์ปากที่ DE BEAU CLINIC ที่ให้บริการฉีดโดย หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์ดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่า 15 ปี และได้รับรีวิวจากคนไข้ที่บอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!” สามารถสวยได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยไร้ความเสี่ยงแน่นอน

ปรึกษาหมอโบได้เลยที่ @debeauclinic หรือโทร 097-426-6956