Ulthera นวัตกรรมยกกระชับ เพิ่มความหน้าเรียวรูปแบบใหม่

แนะนำ Ulthera วิธียกกระชับหน้าอย่างปลอดภัย เห็นผลไว

เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นหูกับ Ulthera (อัลเทอร่า) กันมาบ้างแล้ว แต่อาจจะยังไม่รู้ว่านวัตกรรมความงาม Ulthera นี้คืออะไร ดีอย่างไร และเหมาะกับใครบ้าง? วันนี้เราจะมาไขทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับเทคโนโลยียกกระชับผิวประเภทนี้ เผื่อว่ามีใครที่กำลังสนใจจะได้ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจกัน

Ulthera คืออะไร?

Ulthera (อัลเทอร่า) คือนวัตกรรมที่จะช่วยยกกระชับใบหน้าของคุณให้ดูเด็กลง ให้ใบหน้าของคุณแลดูอ่อนกว่าวัย โดยเป็นการต่อยอดมาจากนวัตกรรม Ultrasound ซึ่งเป็นการใช้คลื่นเสียงที่มีความถี่สูงยิงไปที่ชั้นผิว เพื่อเข้าไปช่วยฟื้นฟูพร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ให้เกิดการปรับสภาพผิวที่อ่อนแอให้ดูแข็งแรงและมีชีวิตชีวา รวมทั้งยังช่วยรักษาผิวในส่วนที่มีความหย่อนคล้อย ให้เกิดการหดตัวและมีความกระชับมากขึ้นนั่นเอง 

การทำ Ulthera นั้นถือเป็นวิธีการยกกระชับใบหน้าที่ทำได้ง่าย ไม่ต้องผ่าตัด แถมมีขั้นตอนในการรักษาที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนอีกด้วย จึงได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการยกกระชับใบหน้าที่เห็นผลได้ไว แถมยังมีประสิทธิภาพสูง

ทำ Ulthera บริเวณไหนได้บ้าง?

การทำ Ulthera สามารถทำได้ทั้งใบหน้าและลำตัว ไม่ว่าจะเป็นบริเวณคิ้ว หางตา รอบดวงตา ใต้ตา แก้ม คาง คอ ท้องแขน และหน้าท้อง เพื่อเพิ่มความกระชับ และช่วยลดความหย่อนคล้อยของผิวได้ โดยคุณอาจจะปรึกษากับแพทย์เพื่อเลือกหัว Ulthera ขนาดที่เหมาะสมในแต่ละบริเวณ เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดนั่นเอง

จุดเด่นของการทำ Ulthera

  • ยกกระชับผิว ลดปัญหาผิวย่อนคล้อย ให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ขึ้น 
  • ลดริ้วรอย ลดร่องแก้มให้ดูมีความเรียบเนียน เต่งตึงมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ไม่มีรอยแผล ไม่ต้องผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้น หลังเข้ารับการรักษาสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ
  • ช่วยยกหางคิ้ว หางตา และร่องใต้ตา โดยสามารถทำบริเวณรอบดวงตา รวมถึงถุงใต้ตาได้ ให้ถุงใต้ตามีขนาดลดลง และช่วยให้ขอบตาที่หย่อนยานเกิดความกระชับมากขึ้น ช่วยยกคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ
  • ช่วยฟื้นฟูผิวจากชั้นลึก ให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น โดย Ulthera จะส่งพลังงานลงลึกถึงชั้นใต้ผิวหนังเพื่อช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ เพิ่มความกระชับ เปล่งปลั่งให้แก่ผิว แถมยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น
  • ผู้ที่เป็นฝ้า กระ สามารถรักษาได้ ไม่ทำให้ฝ้าหรือกระ กระจายตัวหรือมีสีเข้มขึ้น
  • ไม่ทำให้ผิวหน้าไหม้หลังการรักษา เนื่องจากแพทย์สามารถมองเห็นชั้นผิวผ่านหน้าจอ จึงสามารถรักษาได้อย่างแม่นยำ ปลอดภัย หมดกังวลเรื่องผิวหน้าไหม้

Ulthera เหมาะกับใคร?

Ulthera เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย หรือมีริ้วรอยบนใบหน้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งอายุที่เหมาะสมสำหรับการทำ Ulthera มากที่สุดนั้นจะอยู่ในช่วง 30-60 ปีขึ้นไป เนื่องจากจะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ที่ค่อนข้างชัดเจนมากกว่า

ข้อดีของการทำ Ulthera

  • ปลอดภัยสูง
  • ไม่ต้องพักฟื้น ไร้รอย ไร้แผล
  • ทำครั้งเดียว เห็นผลได้นานกว่า 1 ปี
  • เห็นผลลัพธ์ที่ดีได้ทันที 

ยกกระชับผิวหน้าด้วย Ulthera อย่างปลอดภัย ได้มาตรฐาน ที่ DE BEAU CLINIC

หากคุณกำลังมองหาคลินิกสำหรับทำ Ulthera ยกกระชับหน้าที่มาพร้อมความปลอดภัย และได้รับการรับรองมาตรฐาน ที่ DE BEAU CLINIC เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง พร้อมบริการ Ulthera แบบไม่ต้องผ่าตัด ดูแลทุกเคสโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเครื่องมือมาตรฐาน การันตีความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ 

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645