เทคนิคสร้างหน้าเรียวด้วยตัวเอง และการฉีดโบท็อกหน้าเรียว

เทรนด์หน้าเรียว (V-Shape) เป็นอีกรูปหน้ายอดนิยมที่สาว ๆ ทุกวัยอยากจะมี แต่ด้วยรูปหน้า น้ำหนักตัว พฤติกรรมการใช้ชีวิต รวมถึงปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ก็อาจทำให้หลายคนไม่ได้มีหน้าเรียวตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสุขภาพ อายุที่เพิ่มขึ้น ก็ทำให้ใบหน้าไม่เรียวสวย ไม่กระชับเหมือนเมื่อก่อน แต่ไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไป เพราะเราจะมาบอกต่อ 5 เคล็ดลับปรับรูปหน้าให้ดูเรียวสวย ด้วยการดูแลตัวเองแบบง่าย ๆ และวิธีที่ได้ผลไวอย่างการฉีดโบท็อกหน้าเรียว ที่จะช่วยให้สาว ๆ มีใบหน้า V-Shape เรียว เล็ก สวยเป๊ะดั่งใจอย่างแน่นอน

5 เทคนิคหน้าเรียวด้วยการดูแลตัวเอง

มีอยู่หลากหลายวิธีด้วยกันที่จะสามารถทำให้ใบหน้าของเราดูเล็กลง หรือเรียวขึ้นได้ โดยมีทั้งวิธีที่ทำให้ใบหน้าเล็กลงจริงด้วยการลดไขมันบริเวณคางและคอ และวิธีที่ช่วยพรางบางส่วนของใบหน้าเพื่อให้ดูราวกับว่าเรามีใบหน้าทรง V-Shape

การแต่งหน้า และเปลี่ยนทรงผม

หนึ่งวิธีที่ไม่ว่าใครก็สร้างหน้าเรียวได้ทันที ไม่ต้องลงทุนเวลา ไม่ต้องเหนื่อย และไม่ต้องเข้าคลินิกก็คือการปรับเปลี่ยนวิธีการแต่งหน้าทำผม โดยการใช้เทคนิคการแต่งหน้าที่เรียกว่าการคอนทัวร์ (Contour) ซึ่งก็คือการสร้างแสงและเงาให้แก่ใบหน้า เพียงใช้สีน้ำตาลโทนเย็น ไล้ไปที่บริเวณกรอบหน้า ก็จะช่วยสร้างเงา และทำให้ใบหน้าดูเล็กลง เช่นเดียวกับทรงผมบางทรงที่มีการปล่อยปอยผมลงมาเพื่อบังบริเวณกรอบหน้าเอาไว้ก็จะช่วยให้มองไม่เห็นเหนียงหรือกรามที่ใหญ่

นวดบริหารหน้าเรียวแบบง่าย ๆ

การนวดเพื่อยกกระชับใบหน้า เป็นอีกหนึ่งวิธีสร้างหน้าเรียวที่ทำได้ด้วยตัวเอง การนวดให้หน้าเรียวนี้มีหลายวิธี หลายเทคนิค แต่มีข้อดีเหมือนกันคือ ช่วยทำให้การหมุนเวียนเลือดลมบริเวณใบหน้าดีขึ้น ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และวิธีการนวดโดยการกดเบา ๆ ไล่จากบริเวณคางไปตามกรอบหน้าขึ้นไปจนถึงบริเวณขมับเป็นประจำ ก็จะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณนั้น ๆ กระชับขึ้น และมีใบหน้าที่เล็กลง

ออกกำลังกายลดไขมัน

สาเหตุหลักที่ทำให้ใบหน้าของสาว ๆ หนุ่ม ๆ ดูกลม ไม่เรียวรีดั่งที่ใจหวัง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีไขมันส่วนเกินอยู่บริเวณคางและคอ หรือที่เรียกกันว่าเหนียงนั่นเอง ซึ่งหากคุณอยากจะกำจัดเหนียงออกไปอย่างถาวร สิ่งที่คุณจะต้องทำก็คือการออกกำลังกายเพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปนั่นเอง โดยให้เน้นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมัน แม้ว่าวิธีนี้จะใช้เวลานาน และใช้ความพยายามมากกว่าจะเห็นผล แต่จะช่วยให้คุณมีใบหน้าเรียวเล็ก และหุ่นดีไปพร้อม ๆ กันด้วย

คุมอาหารได้ ก็คุมหน้าเรียวได้

นอกจากการออกกำลังกายแล้ว หากคุณอยากลดไขมันส่วนเกินบริเวณใบหน้าให้เห็นผลไวขึ้น ก็ควรควบคุมอาหารไปพร้อม ๆ กันด้วย โดยลดการทานของมัน ของทอด อาหารที่มีแป้ง และน้ำตาลเยอะ เพราะเป็นต้นเหตุของการมีไขมันสะสมเยอะ หากคุณลดอาหารเหล่านี้ได้ ร่างกายก็จะดึงไขมันส่วนเกินในร่างกายออกมาใช้ ทำให้หน้าเรียวเล็กลง และสัดส่วนร่างกายก็เล็กลงด้วยเช่นกัน

หน้าเรียวสวยด้วยการฉีดโบท็อกแบบไม่เจ็บตัว

หากสาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากได้หน้าทรง V-Shape แบบถาวร ไม่ต้องคอยแต่งหน้าใหม่ และจัดแต่งทรงผมใหม่ทุกวัน และไม่อยากเหนื่อยกับการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร วิธีที่ทำให้คุณมีหน้าเรียวเล็กได้เร็ว และเห็นผลดีที่สุดก็คือการฉีดโบท็อกเพื่อให้หน้าเรียว โดยไม่ต้องศัลยกรรม แถมยังเห็นผลอยู่ได้นาน 3 – 6 เดือนเลยทีเดียว

การฉีดโบท็อกหน้าเรียวคืออะไร

การทำโบท็อกให้หน้าเรียว เป็นเทคนิคการทำโบท็อกแบบพิเศษ สำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้า โดยแพทย์จะทำการฉีดโบท็อกไปที่กล้ามเนื้อขากรรไกร และโบท็อกจะออกฤทธิ์ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณนั้นฝ่อลง และทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลงตามไปด้วยนั่นเอง และถ้าหากคุณอยากให้ผลของการฉีดโบท็อกนี้อยู่ได้นานถาวร ก็จะต้องมาฉีดซ้ำทุกๆ 3 – 4 เดือนในช่วงปีแรก และในปีต่อ ๆ ไปสามารถฉีดโบท็อกหน้าเรียวได้ทุก 4 – 6เดือน ซึ่งการฉีดซ้ำเรื่อย ๆ ตามช่วงเวลาที่แพทย์แนะนำนี้ จะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณขากรรไกรเล็กอยู่เสมอ เพื่อใบหน้าทรง V-Shape แบบถาวร

หากคุณสนใจทำโบท็อกหน้าเรียว แวะมาที่ DE BEAU CLINIC สถานพยาบาลที่ได้มาตรฐานและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านความงาม พร้อมให้คำปรึกษาและให้บริการคุณ มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ให้คุณมีหน้าเรียวสวยได้ง่าย ๆ อย่างไร้กังวล

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

inbox : m.me/debeauclinicLine : @debeauclinic☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645website : www.debeauclinic.com