บทความ

sculptra ก่อนหรือหลัง ulthera แบบไหนเห็นผลดีกว่ากัน?

sculptra ก่อนหรือหลัง ulthera แบบไหนเห็นผลดีกว่ากัน?

sculptra ก่อนหรือหลัง ulthera แบบไหนดีกว่ากัน? เรียกได้ว่าเป็นคำถามที่หลายคนกำลังหาคำตอบกันอยู่อย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งหมอโบต้องขอเกริ่นไว้ก่อนว่าการทำ “Sculptra” นั้นเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีบำรุงผิวที่ต้องบอกเลยว่าสาว ๆ ในยุคนี้ต้องรู้จัก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีค่ะว่าปัญหาด้านความสวยความงามที่มักพบเป็นอันดับต้น ๆ คงไม่พ้นปัญหาผิวต่าง ๆ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ก้าวเข้าสู่วัย 40+ ที่ผิวเริ่มมีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย

Read More »
"ฉีดฟิลเลอร์ไม่เห็นผล" ข้อควรรู้ที่คนไม่อยากเสียเงินเปล่าต้องอ่าน!

“ฉีดฟิลเลอร์ไม่เห็นผล” ข้อควรรู้ที่คนไม่อยากเสียเงินเปล่าต้องอ่าน!

“ฉีดฟิลเลอร์ไม่เห็นผล” เมื่อได้ยินคำนี้ หลาย ๆ คนอาจสงสัยว่าสามารถเกิดขึ้นได้จริง ๆ หรือ? เพราะโดยปกติการฉีดฟิลเลอร์หรือสารเติมเต็มนั้นเป็นหัตถการที่แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุดและรวดเร็วที่สุดหัตถการหนึ่ง ดังนั้น การที่ฉีดไปแล้วไม่เห็นผลจึงเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย แต่ต้องบอกก่อนค่ะว่าแท้จริงแล้วสามารถเกิดปัญหานี้ขึ้นได้ ซึ่งสาเหตุมาจากอะไรและเราควรจะป้องกันอย่างไรดีเพื่อไม่ให้เราเสียเงินค่าบริการและเสียเวลาฟรี ในบทความนี้หมอโบมีคำตอบมาฝากค่ะ ฉีดฟิลเลอร์ไม่เห็นผล เกิดจากอะไร ควรป้องกันยังไงไม่ให้ปัญหานี้เกิดขึ้น?

Read More »
ฉีดฟิลเลอร์ปากนอนตะแคงได้ไหม นอนแล้วฟิลเลอร์จะไหลจริงหรือเปล่า?

ฉีดฟิลเลอร์ปากนอนตะแคงได้ไหม นอนแล้วฟิลเลอร์จะไหลจริงหรือเปล่า?

ฉีดฟิลเลอร์ปากนอนตะแคงได้ไหม? เป็นคำถามง่าย ๆ ที่หลาย ๆ คนกำลังสงสัยกันอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าแม้ “ท่านอน” จะดูเป็นเรื่องที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือผลข้างเคียงที่รุนแรงต่อการฉีดฟิลเลอร์ก็จริง แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่เราควรละเลยค่ะ เพราะท่านอนบางท่าอาจส่งผลต่อรูปปากหลังการฉีดเลยก็ได้นั่นเอง ดังนั้น เพื่อไขข้อสงสัยเกี่ยวกับคำถามดังกล่าวและเพื่อให้การดูแลตนเองหลังการเข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ปากของทุกคนถูกต้องมากขึ้น ในบทความนี้หมอโบมีคำตอบเกี่ยวกับการนอนตะแคงหลังการฉีดฟิลเลอร์พร้อมแนวทางการดูแลที่ถูกต้องมาฝากค่ะ   ฉีดฟิลเลอร์ปากนอนตะแคงได้ไหม ดูแลตนเองยังไงให้ผลลัพธ์หลังการฉีดอยู่กับเราได้นานขึ้น? การฉีด

Read More »
ฉีดฟิลเลอร์ปาก บวมมาก เกิดจากอะไร ดูแลยังไงดีให้หายบวมไวขึ้น

ฉีดฟิลเลอร์ปาก บวมมาก เกิดจากอะไร ดูแลยังไงดีให้หายบวมไวขึ้น

ฉีดฟิลเลอร์ปาก บวมมาก อาจเรียกได้ว่าเป็นอาการที่หลาย ๆ คนกำลังเผชิญอยู่และอาจเป็นกังวลว่าอาการบวมที่เกิดขึ้นนี้อันตรายหรือไม่ และควรรับมือกับอาการบวมนี้อย่างไรดี ซึ่งต้องบอกก่อนค่ะว่าอาการบวมหลังจากฉีดฟิลเลอร์ที่ปากนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติค่ะ แต่ก็ไม่ควรนิ่งนอนใจจนเกินไปเพราะก็มีอาการบวมหลาย ๆ แบบที่มักเกิดขึ้นจากสาเหตุที่นำไปสู่ภาวะรุนแรงได้เช่นกัน ดังนั้น เมื่อมีอาการบวมเกิดขึ้นเราจึงควรศึกษาเกี่ยวกับภาวะอาการนี้ไว้เพราะจะได้แก้ไขได้ทันท่วงทีค่ะ   ฉีดฟิลเลอร์ปาก บวมมาก เกิดจากอะไร อันตรายไหม ทำยังไงถึงจะหายบวมเร็วขึ้น?

Read More »
ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ที่ไหนดี

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ที่ไหนดี เดอโบ คลินิก ช้อยส์แรกที่ต้องเลือก

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ที่ไหนดี ? เชื่อได้ว่าเป็นคำถามที่หลาย ๆ คนต้องการทราบอย่างแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่เพิ่งเข้าวงการฉีดฟิลเลอร์มาใหม่ ๆ ซึ่งต้องบอกก่อนค่ะว่า ปัญหาร่องแก้มชัด ทำให้หน้าดูแก่ก่อนวัย นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่แม้แต่สาว ๆ อายุน้อยหลาย ๆ

Read More »
ฟิลเลอร์ใต้ตา ราคา

ฟิลเลอร์ใต้ตา ราคา แพงไหม ไขข้อสงสัยทำไมฟิลเลอร์ใต้ตาราคาสูง

ฟิลเลอร์ใต้ตา ราคา แพง ราคาสูง ถือเป็นเรื่องที่สาว ๆ หลาย ๆ คนกำลังสงสัยอยู่ว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น ซึ่งต้องท้าวความก่อนค่ะว่า ด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของใครหลายคนที่อาจเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ยิ่งถ้าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบนใบหน้านั้น อาจสร้างความลำบากใจในการออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ นอกบ้าน โดยเฉพาะใต้ตาคล้ำที่อาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของใครหลายคนโดยตรง แต่ด้วยวิทยาการดูแลผิวหน้าสมัยใหม่โดยการฉีดฟิลเลอร์ตานั้นสามารถดูแลผิวใต้ตาให้กลับมาสวยใสเหมือนเดิม

Read More »
sculptra ข้อเสีย

sculptra ข้อเสีย และ ข้อจำกัดที่สาวๆ ควรรู้ก่อนเข้ารับบริการ

sculptra ข้อเสีย และข้อจำกัดที่ทุก ๆ คนต้องทราบก่อนตัดสินใจเข้ารับบริการนั้นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่ต้องศึกษาอย่างละเอียด ซึ่งแม้หัตถการนี้จะเป็นการฉีดสารสังเคราะห์ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายและช่วยฟื้นฟูโครงสร้างชั้นลึกของผิว โดยเป็นการฉีดเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ชั้นผิวเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อเสียเลย อย่างไรก็ตามเพื่อให้สาว ๆ ได้ทราบก่อนว่าข้อเสียหรือข้อจำกัดของ Sculptra นั้นมีอะไรบ้าง ในบทความนี้หมอโบมีคำตอบให้ค่ะ sculptra ข้อเสีย และข้อควรระวังที่ผู้สนใจเข้ารับบริการควรรู้ มีอะไรบ้าง

Read More »
ผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ

ผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ Sculptra ช่วยได้แค่ไหน มาดูกัน!

ผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่ค่อนข้างหลีกเลี่ยงยาก เพราะด้วย หลากปัจจัย หลายสาเหตุ ซึ่งบางครั้งก็หลีกเลี่ยงได้ยากอย่างไรก็ดี วิธีแก้ปัญหาโดยการยกกระชับผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์และเต่งตึงนั้นก็มีมากมายเช่นกัน ซึ่งในคลินิกเสริมความงามก็นับว่าเป็นสถานที่ที่รวบรวมวิธีการต่าง ๆ ดังกล่าวไว้หลายแบบทีเดียว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเทคโนโลยี Sculptra ที่สาว ๆ หลายท่านอาจไม่เคยรู้จัก ดังนั้น ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า

Read More »