บทความ

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ที่ไหนดี

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ที่ไหนดี เดอโบ คลินิก ช้อยส์แรกที่ต้องเลือก

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ที่ไหนดี ? เชื่อได้ว่าเป็นคำถามที่หลาย ๆ คนต้องการทราบอย่างแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่เพิ่งเข้าวงการฉีดฟิลเลอร์มาใหม่ ๆ ซึ่งต้องบอกก่อนค่ะว่า ปัญหาร่องแก้มชัด ทำให้หน้าดูแก่ก่อนวัย นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่แม้แต่สาว ๆ อายุน้อยหลาย ๆ

Read More »
ฟิลเลอร์ใต้ตา ราคา

ฟิลเลอร์ใต้ตา ราคา แพงไหม ไขข้อสงสัยทำไมฟิลเลอร์ใต้ตาราคาสูง

ฟิลเลอร์ใต้ตา ราคา แพง ราคาสูง ถือเป็นเรื่องที่สาว ๆ หลาย ๆ คนกำลังสงสัยอยู่ว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น ซึ่งต้องท้าวความก่อนค่ะว่า ด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของใครหลายคนที่อาจเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ยิ่งถ้าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบนใบหน้านั้น อาจสร้างความลำบากใจในการออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ นอกบ้าน โดยเฉพาะใต้ตาคล้ำที่อาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของใครหลายคนโดยตรง แต่ด้วยวิทยาการดูแลผิวหน้าสมัยใหม่โดยการฉีดฟิลเลอร์ตานั้นสามารถดูแลผิวใต้ตาให้กลับมาสวยใสเหมือนเดิม

Read More »
sculptra ข้อเสีย

sculptra ข้อเสีย และ ข้อจำกัดที่สาวๆ ควรรู้ก่อนเข้ารับบริการ

sculptra ข้อเสีย และข้อจำกัดที่ทุก ๆ คนต้องทราบก่อนตัดสินใจเข้ารับบริการนั้นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่ต้องศึกษาอย่างละเอียด ซึ่งแม้หัตถการนี้จะเป็นการฉีดสารสังเคราะห์ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายและช่วยฟื้นฟูโครงสร้างชั้นลึกของผิว โดยเป็นการฉีดเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ชั้นผิวเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อเสียเลย อย่างไรก็ตามเพื่อให้สาว ๆ ได้ทราบก่อนว่าข้อเสียหรือข้อจำกัดของ Sculptra นั้นมีอะไรบ้าง ในบทความนี้หมอโบมีคำตอบให้ค่ะ sculptra ข้อเสีย และข้อควรระวังที่ผู้สนใจเข้ารับบริการควรรู้ มีอะไรบ้าง

Read More »
ผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ

ผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ Sculptra ช่วยได้แค่ไหน มาดูกัน!

ผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่ค่อนข้างหลีกเลี่ยงยาก เพราะด้วย หลากปัจจัย หลายสาเหตุ ซึ่งบางครั้งก็หลีกเลี่ยงได้ยากอย่างไรก็ดี วิธีแก้ปัญหาโดยการยกกระชับผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์และเต่งตึงนั้นก็มีมากมายเช่นกัน ซึ่งในคลินิกเสริมความงามก็นับว่าเป็นสถานที่ที่รวบรวมวิธีการต่าง ๆ ดังกล่าวไว้หลายแบบทีเดียว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเทคโนโลยี Sculptra ที่สาว ๆ หลายท่านอาจไม่เคยรู้จัก ดังนั้น ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า

Read More »
อายุน้อยแต่มีร่องแก้ม

อายุน้อยแต่มีร่องแก้ม จนเสียความมั่นใจ ต้องแก้ไขโดยด่วน!

อายุน้อยแต่มีร่องแก้ม ถือเป็นปัญหาที่สาว ๆ หลายคนกำลังเผชิญอยู่และมีความกังวลใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากปัญหาร่องแก้มเห็นชัดนั้นมักเกิดขึ้นเมื่อเรามีอายุเพิ่มขึ้น การเกิดริ้วรอยบนใบหน้าบ้างจึงถือเป็นเรื่องปกติค่ะ แต่หากเกิดขึ้นเมื่อสาว ๆ ยังมีอายุที่น้อยอยู่ การเกิดปัญหาริ้วรอยจึงอาจทำให้มีใบหน้าที่ดูแก่ก่อนวัยและทำให้สูญเสียความมั่นใจไปเลยทีเดียว ดังนั้น เรามาดูกันดีกว่าว่าการเกิดริ้วรอยร่องแก้มในกลุ่มคนอายุน้อยเกิดจากอะไรและมีวิธีแก้ไขยังไง อายุน้อยแต่มีร่องแก้ม เกิดจากอะไร แก้ไขด้วยวิธีไหนทันใจที่สุด? ริ้วรอยที่เกิดขึ้นบริเวณร่องแก้ม หรือ รอยย่นที่ร่องแก้ม

Read More »
เพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้า

เพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้า ด้วย sculptra ใครมีปัญหาผิวต้องลอง!

เพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้า ด้วยการทำ Sculptra บอกเลยว่าเห็นผลแน่นอน!! ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ได้ความนิยมเป็นอย่างมากค่ะไม่ว่าจะในส่วนของสถานให้บริการหรือในส่วนของสาว ๆ ที่กำลังมีปัญหาผิวเนื่องจากคอลลาเจนลดลง ซึ่งต้องบอกก่อนว่า การที่คอลลาเจนลดลง นั้นเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุมาก ๆ หนึ่งในนั้นคือการที่อายุของเราเพิ่มมากขึ้น โดยจะเป็นธรรมชาติของร่างกายที่จะผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง แต่ก็ย่อมมีผลกระทบหลาย ๆ อย่างตามมาซึ่งที่เห็นได้หลัก ๆ ก็คือการเกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อยบนใบหน้านั่นเองค่ะ

Read More »
ร่องแก้มชัด

ร่องแก้มชัด แก้ยังไง ไม่อยากดูแก่ก่อนไว วิธีไหนช่วยได้บ้าง?

ร่องแก้มชัด ทำให้หน้าดูแก่ก่อนวัย!! อีกหนึ่งปัญหาที่แม้แต่สาว ๆ อายุน้อยหลาย ๆ คนก็กำลังเผชิญกันอยู่ ซึ่งต้องบอกก่อนค่ะว่า ปัญหาร่องแก้ม นั้นถึงจะมีภาพจำว่าเป็นสิ่งที่สาว ๆ ในวัยเลย 3-4 มักพบเจอ แต่แท้จริงแล้วสามารถเกิดขึ้นได้ในสาว ๆ ทุกวัยเลยก็ว่าได้ค่ะ โดยเฉพาะในกลุ่มที่อายุน้อย

Read More »
นวดหน้าหลังฉีด sculptra

นวดหน้าหลังฉีด sculptra ได้ไหม นวดยังไงให้ปลอดภัยและได้ผล

“นวดหน้าหลังฉีด sculptra” อีกหนึ่งขั้นตอนการดูแลตนเองที่หลาย ๆ คนอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งต้องบอกก่อนค่ะว่า แม้ทุก ๆ คนจะเข้ารับการบริการฉีด Sculptra  แล้ว แต่การดูแลตนเองหลังการเข้ารับบริการยังคงสำคัญและจำเป็นมาก ๆ เพราะถือเป็นการดูแลผลลัพธ์ให้อยู่กับเราให้นานขึ้นนั่นเอง โดยการนวดใบหน้าก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ผลลัพธ์ของการฉีด Sculptra นั้นเห็นได้อย่างชัดเจนมากขึ้นแถมยังมีข้อดีในส่วนอื่น ๆ

Read More »