ปากฉ่ำสไตล์สายฝอสร้างได้ด้วย 6 ทริกและฟิลเลอร์ฉีดปากอวบอิ่ม

เทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในขณะนี้เทรนด์หนึ่งนั้น หนีไม่พ้นการมีปากอวบอิ่มน่าจูบ และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากมีริมฝีปากอวบอิ่ม ฉ่ำ ตามเทรนด์สายฝอ วันนี้เรามีวิธีการทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้น ทั้งแบบชั่วคราวและถาวรด้วยการฉีดปากอวบอิ่มมาฝากกันถึง 7 วิธีเลยทีเดียว

ฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอทำให้ปากอวบอิ่มถาวร

จุดเริ่มต้นของเทรนด์ปากอิ่มสไตล์สายฝอ

เทรนด์ปากอวบอิ่ม ฉ่ำฟู ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในแฟชั่นสไตล์สายฝอจากอเมริกาและยุโรป โดยที่เทรนด์นี้โด่งดังมากยิ่งขึ้นจากคนดัง อย่าง Kylie Jenner หรือ Kim Kadashians ที่มักแต่งหน้าด้วยลุคที่มีริมฝีปากอวบอิ่มเสมอ และมีการวางขายผลิตภัณฑ์ลิปสติก และที่เขียนขอบปากเพื่อการทาปากให้ดูอวบอิ่มขึ้นด้วย ทำให้เทรนด์นี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และส่งผลไปถึงเทรนด์ความงามในโซนเอเชียอย่างประเทศเกาหลีด้วยเช่นกัน โดยเทรนด์ปากอวบอิ่มทางฝั่งเกาหลีนั้นจะมีความฉ่ำวาว ดูอิ่มน้ำมากกว่านั่นเอง ดังนั้น การมีริมฝีปากที่อวบอิ่มจึงเป็นเทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงสุด ๆ ไม่ว่าจะในฝั่งโลกตะวันตกหรือตะวันออกก็ตาม

วิธีสร้างริมฝีปากอวบอิ่ม

1. เขียนขอบปากให้เกินจากขอบปากจริง

วิธีแรกที่จะทำให้คุณมีริมฝีปากที่ดูอวบอิ่มสมจริงได้ก็คือ การวาดขอบปากให้เกินจากขอบปากจริง แล้วทาทับด้วยลิปสติกนั่นเอง วิธีนี้เป็นวิธีสุดคลาสสิกที่สาว ๆ ฝั่งตะวันตกนิยมทำกันมาอย่างยาวนานแล้ว เพื่อให้ริมฝีปากบนที่เล็กดูเต็มขึ้น ใหญ่ขึ้นนั่นเอง

2. ใช้ลิปสติกสีนู้ด หรือสีอ่อนทาที่กลางปาก

อีกหนึ่งวิธีสร้างริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มด้วยการใช้เครื่องสำอางก็คือ การใช้ลิปสติกสีนู้ด หรือสีอ่อน ๆ ทาที่บริเวณกลางปาก เพื่อสร้างมิติให้ตรงกลางริมฝีปากดูอิ่มขึ้น ฟูขึ้น คล้ายการฉีดปากอวบอิ่มด้วยฟิลเลอร์

3. ใช้คอนทัวร์ทาบริเวณใต้ปากล่าง จะทำให้ปากล่างดูเจ่อขึ้น

เพื่อให้ริมฝีปากล่างดูเจ่อขึ้น อวบอิ่มขึ้น คุณสามารถสร้างเงาใต้ริมฝีปากล่างได้ด้วยคอนทัวร์แบบครีม หรือแบบฝุ่น เพราะการมีเงาข้างใต้จะช่วยเน้นให้ริมฝีปากดูโดดเด้งออกมา และสร้างภาพริมฝีปากที่ดูอวบอิ่มขึ้นได้

4. ใช้ผลิตภัณฑ์ประเภท Lip Plumper ที่ทำให้ปากดูอวบอิ่มขึ้น

หากคุณต้องการริมฝีปากที่ดูอวบอิ่มขึ้น ฟูขึ้นจริง ไม่ใช่เพียงการสร้างภาพลวงตาโดยเครื่องสำอางเท่านั้น เราขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ประเภท Lip Plumper ซึ่งจะมีคุณสมบัติในการทำให้ปากของคุณอวบขึ้นจริง โดยจะมีการใช้ส่วนผสมที่มีความแสบร้อนเล็ก ๆ หรือส่วนผสมที่ทำให้ปากเกิดความระคายเคืองเล็ก ๆ เช่น มีสารสกัดจากพริก อบเชย หรือมินต์ ผสมเข้าไปในลิปมัน หรือลิปกลอส โดยผลของ Lip Plumper นั้นจะอยู่เพียงชั่วคราวเท่านั้น อาจต้องเติมระหว่างวันเพื่อให้ผลลัพธ์ปากอวบอิ่มยังคงอยู่ทั้งวัน

5. เลือกลิปสติกที่มีความมันวาว สร้างความอิ่มให้ปาก

การเลือกใช้ลิปสติกเองก็เป็นสิ่งสำคัญ หากคุณต้องการสร้างภาพริมฝีปากที่ดูอวบอิ่ม โดยเราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้ลิปสติกที่มีความเงาอย่างลิปกลอส หรือลิปเนื้อครีมที่มีความมันวาว เพราะจะช่วยสร้างมิติความนูนและอวบให้ริมฝีปากได้มากกว่าการใช้ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่จะทำให้ปากของคุณดูแบน และขาดมิติ

6. บำรุงริมฝีปากให้อิ่มน้ำ และสครับอย่างสม่ำเสมอ

นอกจากการใช้เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ Lip Plumper แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่คุณควรทำควบคู่กันไปอย่างสม่ำเสมอก็คือ การบำรุงริมฝีปากด้วยลิปมัน หรือลิปมาสก์ และทำการสครับเอาคราบริมฝีปากที่แห้งและลอกให้หลุดออกไปจนหมด เพราะการบำรุงและสครับอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้ปากดูอวบขึ้น เจ่อขึ้น และเรียบเนียนดูสุขภาพดีและอิ่มน้ำได้

7. ฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอ ให้ปากอวบอิ่มถาวร

หากวิธีต่าง ๆ ที่กล่าวมานั้นยังตอบโจทย์คุณได้ไม่ดีพอในการสร้างริมฝีปากอวบอิ่ม และคุณอยากให้ผลลัพธ์ความฉ่ำฟูของปากนั้นคงอยู่ยาวนาน เราขอแนะนำให้คุณฉีดปากอวบอิ่มด้วยฟิลเลอร์ เพราะจะทำให้ปากอวบอิ่มขึ้นจริงอย่างเห็นได้ชัด สัมผัสได้จริง และมีผลลัพธ์ทนนานหลายเดือน ตื่นมาก็ปากสวยฉ่ำไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางให้วุ่นวาย

สำหรับใครที่กังวล หรือกลัว ไม่กล้าฉีดฟิลเลอร์ แวะมาฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอ ให้ปากอวบอิ่มกับ DE BEAU CLINIC ได้เลย เพราะที่นี่หมอโบเป็นผู้ให้คำปรึกษาในการฉีดปากอวบอิ่มให้เหมาะกับแต่ละคน  และลงมือฉีดให้เองทุกเคส ใช้ฟิลเลอร์แท้แน่นอน รับรองได้ว่าฉีดแล้วไม่มีปัญหากวนใจ การันตีได้ด้วยรางวัล Top Clinic กว่า 7 ปีซ้อน

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
inbox : m.me/debeauclinic
Line : @debeauclinic
Call : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645
website : www.debeauclinic.com