ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ให้ปลอดภัย วิธีเลือกฟิลเลอร์เพื่อความสวยเป๊ะและปลอดภัยที่สุด

ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ปลอดภัย วิธีเลือกฟิลเลอร์เพื่อความสวยเป๊ะและปลอดภัยที่สุด

วิธีฉีด ฟิลเลอร์ ให้ปลอดภัย สวยมากเสี่ยงน้อยควรตัดสินจากไหน ฟิลเลอร์แบบไหนเรียกว่า ปลอดภัย? แล้วสำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมที่เดอโบคลินิก หมอจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์เพียงสองยี่ห้อ คือ Juvederm จากอเมริกาและ Restylane จากสวีเดน วันนี้มีคำตอบมาให้ค่ะ

ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์อย่างไรให้ปลอดภัย วิธีเลือกฟิลเลอร์เพื่อความสวยเป๊ะและปลอดภัยที่สุด

สำหรับหมอ สิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกสารเติมเต็มฉีดเข้าใบหน้าของคนไข้ คือ ความปลอดภัย และต้องควบคู่กับไปความสวยงามค่ะ เพราะหากเลือกไม่ดี เลือกผิดคิดจนตัวตายได้เลยนะคะ

ฉีด ฟิลเลอร์ ยังไงให้ปลอดภัย?

1.ย่อยสลายได้

ฟิลเลอร์สามารถย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติ หากเกิดความผิดพลาดขณะทำการรักษา หรือฉีดออกมาแล้วผลลัพธ์ ไม่เป็นไปตามคาดหวัง ยังสามารถแก้ไขหรือฉีดสลายเอาออกได้

2.กระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานสูง

ฟิลเลอร์ที่เราเลือกใช้ต้องมีกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานสูง ปลอดเชื้อ และมีการศึกษาวิจัยตัวผลิตภัณฑ์มาเป็นอย่างดี ผ่านการรับรองจาก อย.ทั้งอเมริกา, ยุโรป และไทย ทำให้มั่นใจได้ว่า ไม่เกิดอาการแพ้หรือเกิด Reaction ปวด บวม แดง อักเสบ หลังฉีด

3.คุณสมบัติต้องพร้อม

นอกจากความปลอดภัยแล้ว ฟิลเลอร์ที่ดี ฉีดออกมาแล้วต้องสวย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อนห้อยย้อย และมีคุณสมบัติเฉพาะตัว ที่โดดเด่น เช่น คุณสมบัติในการยกกระชับ , ความยืดหยุ่น , และการคงรูป ช่วยให้การทำงานของหมอง่ายขึ้น และสามารถแก้ไขปัญหาบนใบหน้าแต่ละจุดที่แตกต่างกัน ออกมาได้อย่างสวยงามและคงทนอยู่นาน

  

อ่านกันมาถึงตรงนี้แล้ว มีอีกหนึ่งอย่างที่หมอพูดอยู่เสมอและอยากจะฝากถึงกันก็คือ นอกจากจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดแล้ว อย่าลืมเลือกแพทย์ผู้ฉีดด้วยนะคะ ไม่อยากไปทำสวยแล้ว Fail ต้องศึกษาข้อมูลให้ดีๆ อย่าตัดสินใจที่ราคา ควรเลือกแพทย์ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์สูง จะช่วยให้การทำสวยของเราออกมาปลอดภัย สวยงามอย่างไร้กังวลค่ะ

📍 อยากปรึกษาเรื่องการปรับรูปหน้า/ฟิลเลอร์ใต้ตา ทัก Inbox มาปรึกษาหมอโบได้นะคะ

** ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย** หมอดูแลเองทุกเคสเลยค่ะ

นัดหมาย หรือ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Line : @debeauclinic
☎️ : 097 426-6956 หรือ 097 429-5645

ทำไมต้อง หมอโบ เดอโบคลินิก?

ฉีดฟิลเลอร์ หมอโบ เดอโบคลินิก (De Beau Clinic) ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์แท้

หมอโบ หรือ พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้ด้านความงามมากกว่ากว่า 15 ปี ศึกษาจบแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาลัยมหิดล หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านผิวหนังที่ Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นก็กลับมาทำงานเป็นแพทย์ประจำแผนกผิวหนังและศูนย์ความงามที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมื่อสะสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 9 ปี ก็มาเปิดคลินิกของตนเองภายใต้ชื่อ “เดอ โบ คลินิก” (de beau clinic) ซึ่งหมอโบเองก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะมีคนไข้แวะเวียนเข้ามา รีวิวบอกกันปากต่อปากถึงความละเอียดของหมอโบว่า “ละเอียด เนียน เป๊ะ!”

สำหรับฟิลเลอร์ที่หมอใช้ก็เป็นฟิลเลอร์จากยุโรบแท้ที่ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยเท่านั้น รวมถึงประสบการณ์ของหมอเองที่ #ยืนหนึ่ง ในวงการฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะ “สวยมากเสี่ยงน้อย” หากใครมีปรึกษาเรื่องฟิลเลอร์หรืออยากปรับรูปหน้าสามารถปรึกษาหมอโบได้นะคะ หมอยินดีดูแลเองทุกเคสค่ะ

อ่านบทความที่น่าสนใจได้ที่นี่

ฟิลเลอร์โมเลกุลใหญ่ VS เล็ก ทำหน้าที่ต่างกันยังไง ?

6 อันตรายจาก หมอกระเป๋า เตือนภัยสวยไวราคาถูก หมอปลอมทำหน้าพัง

อันตรายจาก ฟิลเลอร์ปลอม เสี่ยงหน้าพัง ติดเชื้อ เนื้อตาย และตาบอด