บทความ

ฟิลเลอร์ร่องน้ำหมาก

ฟิลเลอร์ ร่องน้ำหมาก รอยร่องปาก อยากหน้าเด็กลง วิธีนี้ช่วยได้!

ฟิลเลอร์ ร่องน้ำหมาก อีกหนึ่งวิธีที่หลาย ๆ คนเลือกเพื่อตอบโจทย์ปัญหาริ้วรอยที่ทำให้หน้าดูแก่ลงได้อย่างชัดเจนและเห็นผลไวที่สุด ซึ่งหมอต้องบอกก่อนค่ะว่า ในปัจจุบัน ปัญหา “รอยร่องน้ำหมาก” หรือ “รอยร่องปาก” นั้น กลายเป็นปัญหาที่ไม่ได้เกิดขึ้นแค่เฉพาะคุณผู้หญิงที่มีอายุมากเท่านั้น แต่ยังสามารถเกิดกับสาว ๆ ที่มีอายุน้อยได้ด้วย ซึ่งสิ่งที่ตามมาก็คือการที่หน้าของเราดูแก่ลงจนขาดความมั่นใจ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายคนต้องการแก้ไขปัญหานี้

Read More »
ฟิลเลอร์ restylane ใต้ตา

ฟิลเลอร์ restylane ใต้ตา ดีไหม ควรใช้รุ่นไหนให้ได้ผลดีที่สุด?

ฟิลเลอร์ restylane ใต้ตา ดีไหม ? เชื่อได้ว่าเป็นคำถามที่ผู้มีปัญหาใต้ตาคล้ำหลาย ๆ คนอยากทราบและพยายามหาคำตอบกันอยู่แน่นอน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีค่ะว่า ภาวะใต้ตาคล้ำ นั้นถือเป็นปัญหาต้น ๆ ที่คนในยุคนี้กำลังเผชิญกันอยู่มาก และแม้จะดูเป็นปัญหาเล็ก ๆ แต่ก็สามารถทำให้ผู้ที่ประสบปัญหานี้สูญเสียความมั่นใจกันอยู่มากทีเดียว เพราะการที่มีใต้ตาคล้ำ นอกจากจะทำให้หน้าตาของเราดูไม่สดใสแล้วยังทำให้เราดูโทรมได้อีกด้วย

Read More »
juvederm กับ restylane

Juvederm กับ Restylane ต่างกันยังไง เช็คให้ชัวร์ก่อนฉีด ตัวไหนจึ้งที่สุด?

Juvederm กับ Restylane ถือเป็นฟิลเลอร์ 2 ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และด้วยความนิยมที่ว่านี่เองที่ทำให้หลาย ๆ คนไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าควรจะเลือกยี่ห้อไหนดีเพื่อให้ตอบโจทย์กับตนเองมากที่สุด ดังนั้น เพื่อให้ผู้ที่สนใจทุก ๆ คนได้ทำการศึกษาเพื่อนำข้อมูลของทั้ง 2 ฟิลเลอร์นี้มาเปรียบเทียบเพื่อพิจารณาให้เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด ในบทความนี้หมอโบจึงรวบรวมข้อมูลของทั้ง 2 ยี่ห้อนี้มาฝากทุก

Read More »
sculptra คือ

sculptra คือ อะไร เหมาะกับใคร ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง?

sculptra คือ อะไร ? เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความสนใจกันเป็นอย่างมากทีเดียวค่ะ กับ “Sculptra” นวัตกรรมและเทคโนโลยีบำรุงผิวที่ต้องบอกเลยว่าสาว ๆ ในยุคนี้ต้องรู้จัก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีค่ะว่าปัญหาด้านความสวยความงามที่มักพบเป็นอันดับต้น ๆ คงไม่พ้นปัญหาผิวต่าง ๆ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ก้าวเข้าสู่วัย 40+ ที่ผิวเริ่มมีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย

Read More »
ฟิลเลอร์ Definisse

ฟิลเลอร์ Definisse อยู่นานไหม เหมาะกับส่วนไหนของใบหน้าบ้าง

ฟิลเลอร์ Definisse เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้ารับบริการหลาย ๆ คนอยู่พอสมควร ว่าแต่ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้มาจากประเทศอะไร ปลอดภัยไหม อยู่ได้นานแค่ไหน สีแต่ละกล่องแตกต่างกันยังไงบ้าง แล้วมีข้อควรระวังในการฉีดมากน้อยแค่ไหน วันนี้หมอโบจะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ฟิลเลอร์ Definisse คืออะไร เดฟฟิเนส เป็นแบรนด์ฟิลเลอร์จากประเทศอิตาลี ผลิตโดยบริษัท Relife

Read More »
ฟิลเลอร์ Restylane

ฟิลเลอร์ Restylane ดีไหม ต่างจากฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่นยังไงบ้าง

ฟิลเลอร์ Restylane เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ใครหลายคนอาจเคยได้ยินมาบ้างหรืออาจไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่ยังมีอีกหลายคนที่ไม่เคยรู้จักยี่ห้อนี้มาก่อนและกำลังสงสัยว่า ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้ดีไหม มาจากประเทศอะไร แตกต่างจากฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่นยังไงบ้าง วันนี้หมอโบจะมาแนะนำให้ฟังกันค่ะ ฟิลเลอร์ Restylane คืออะไร เรสเทอเลนเป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกของโลกจากประเทศสวีเดนที่ผ่านการรับรองจาก FDA ว่ามีความปลอดภัยสูง  เรสเทอเลนมีจุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยีการผลิตฟิลเลอร์ที่ช่วยให้กรดไฮยาลูโรนิก หรือ HA (Hyaluronic

Read More »
ฟิลเลอร์ Juvederm

ฟิลเลอร์ Juvederm ดียังไง ทำไมสาว ๆ หลายคนถึงไว้วางใจฟิลเลอร์ตัวนี้

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจที่จะฉีดฟิลเลอร์ Juvederm ถือว่าเป็นหนึ่งในยี่ห้อที่ใครหลายคนต่างก็นึกถึงเป็นอันดับแรก ๆ แต่หากคุณไม่เคยรู้จักฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้มาก่อนและอยากรู้ว่าฟิลเลอร์นี้ดียังไง ราคาเท่าไหร่ มีวิธีเช็กฟิลเลอร์ได้อย่างไรบ้าง วันนี้หมอโบจะมาเล่าให้ฟังค่ะ ฟิลเลอร์ Juvederm คืออะไร จูวีเดิม เป็นแบรนด์ฟิลเลอร์จากสหรัฐอเมริกา หรือที่ใครหลายคนรู้จักกันในชื่อว่า ฟิลเลอร์เมกา นำเข้าโดยบริษัท Allergan Thailand

Read More »
ฟิลเลอร์ Belotero

ฟิลเลอร์ Belotero อยู่ได้นานแค่ไหน แต่ละสีต่างกันยังไงบ้าง

หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อฟิลเลอร์มากหลากหลายยี่ห้อและไม่รู้มาก่อนว่าฟิลเลอร์ยี่ห้อ Belotero มาจากประเทศอะไร อยู่ได้นานแค่ไหน เหมาะกับบริเวณใด แล้วกล่องแต่ละสีต่างกันยังไงบ้าง วันนี้หมอโบจะมาเผยข้อมูลที่คุณควรร้ก่อนตัดสินใจเลือกฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้กันค่ะ ฟิลเลอร์ Belotero คืออะไร เป็นฟิลเลอร์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำเข้าโดยบริษัท Merz Aesthetics Thailand เป็นฟิลเลอร์ชั้นนำที่ผ่านการรับรองจาก FDA ทั้งไทยและสหรัฐอเมริกา

Read More »